Cuộc sống

Bỏ bạn trai sau cái tát trời giáng mà giờ tôi lại thấy hoang mang

Hôm vừa rồi đi gặp gỡ đồng hương tôi gặp lại anh, anh gầy và suy sụp làm tôi lại thấy hoang mang với quyết định của mình.

Tôi 24 tuổi, còn anh là người cùng tỉnh khác huyện với tôi, chúng tôi yêu nhau đã được 2 năm. Anh là người hiền lành, tốt bụng, đặc biệt rất yêu thương động vật và có ngoại hình rất khá. Tôi cũng là đứa con gái khá xinh xắn, có tính cách hướng ngoại, tuy nhiên tính tình nghiêm túc. Trước đó tôi chưa từng yêu ai, nghe lời bố mẹ nên tôi chú tâm vào học, rồi đi làm tôi gặp anh và chúng tôi đồng điệu nhau về tâm hồn. Vì xác định đến với nhau nên chúng tôi đã sống chung, hai bên đã về nhà nhau chơi và được gia đình cả hai ủng hộ, dự định đến tháng 8 chúng tôi sẽ tiến hành đám cưới. Tuy nhiên có một chuyện xảy ra làm cho dự định của chúng tôi không thành.

Vài tháng trước cơ quan chúng tôi có tổ chức một buổi tiệc, chiều hôm ấy tôi điện cho anh thông báo, anh vui vẻ đồng ý. Sau khi liên hoan chúng tôi tổ chức đi hát hò, không hiểu thế nào mà anh biết được quán. Khi chúng tôi bước ra khỏi quán đã thấy anh đứng ở nhà xe đợi tôi, lúc ấy tôi đang cười đùa với mấy anh em đồng nghiệp nam có, nữ có. Tôi nhận thấy nét không vui trên mặt anh nên đã tinh ý xin phép mọi người về cùng anh. Về nhà chúng tôi cãi nhau, anh nói tôi đã có người yêu rồi mà cười đùa lẳng lơ với đàn ông khác. Tôi cãi lại bảo chúng tôi đi chơi chẳng có vấn đề gì cả, tính tôi thế nào anh biết. Chưa kịp nói hết câu tôi nhận ngay một cái tát trời giáng từ anh. Nhận thấy vẻ bàng hoàng, thoảng thốt của tôi, anh ôm tôi vào lòng và liên tục nói lời xin lỗi. Tôi đã đi sang nhà bạn ngay đêm hôm đấy mặc cho anh ngăn cản. Tôi suy nghĩ và nói lời chia tay sau một tuần.

Anh năn nỉ, xin lỗi nhiều lần nhưng tôi không chấp nhận được hành động đó của anh, lại còn ghen tuông vô lối nữa. Anh đã nhờ mấy chị em trong cơ quan tôi tác động nhưng tôi không có ý định quay lại. Đợt Tết dương về nghỉ, em gái anh có nói chuyện với tôi, kể anh ấy buồn và nói vì một phút nông nổi mà đánh mất tôi. Thực ra lúc ấy phần con át mất phần người thôi chứ anh hiền lành, từ trước đến giờ chưa đánh nhau với ai, đến con chó con mèo anh còn nâng niu, yêu quý. Hôm vừa rồi đi gặp gỡ đồng hương tôi gặp lại anh, anh gầy và suy sụp làm tôi lại thấy hoang mang với quyết định của mình. Mẹ bảo đàn ông đã vũ phu thì tính không bao giờ sửa được và ủng hộ quyết định của tôi. Kính mong mọi người cho tôi một lời khuyên, giờ tôi rất hoang mang và vẫn còn tình cảm với anh. Chân thành cảm ơn.

Tác giả: Huyền

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bạn trai , hoang mang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP