Xe

Biệt đội VinFast Lux A2.0 của lực lượng CSGT chính thức lăn bánh trên đường

Sau khi VinFast bàn giao xe cho Cục Cảnh sát Giao thông (CSGT) vào hồi tháng 6, mới đây, đã xuất hiện những chiếc Lux A2.0 phiên bản tuần tra kiểm soát giao thông trên đường khi làm nhiệm vụ.

Những hình ảnh này được ghi lại tại đường phố Sài Gòn, không khó để nhận ra đây là một trong số 20 chiếc xe nhãn hiệu VinFast Lux A2.0 thuộc lực lượng Cảnh Sát Giao Thông tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Sau khi được kiểm tra, kiểm nghiệm thực tế, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn đã được công ty VinFast bàn giao cho cục CSGT sử dụng vào việc tuần tra và dẫn đoàn vào hồi tháng 6 năm nay.

20 chiếc Lux A2.0 được VinFast bàn giao cho lực lượng CSGT vào tháng 6 vừa qua.


Không có nhiều sự thay đổi nào về phần ngoại thất, phiên bản đặc biệt này vẫn giữ nguyên kích thước và trang bị ngoại thất như phiên bản thương mại.

Với kích thước tổng thể (D x R x C) lần lượt là 4.973 x 1.900 x 1.464 mm, chiều cơ sở ở mức 2.968 mm. Chỉ duy có khoảng sáng gầm cho phiên bản này ở mức 116 mm thay vì 150 mm như phiên bản thường.

Cụm đèn pha, đèn định vị mà Lux A2.0 sở hữu là dạng LED, tự động bật tắt kèm chức năng chờ dẫn đường. Đèn pha đặt thấp trong khi đèn định vị đặt cao đúng với xu hướng thiết kế ngày nay.

Chiếc VinFast Lux A2.0 được sử dụng cho việc tuần tra, dẫn đoàn của CSGT


Phía bên trong khoang nội thất, VinFast Lux A 2.0 sở hữu màn hình cảm ứng 10,4 inch trên cả hai bản, kết nối điện thoại thông minh, điều khiển bằng giọng nói. Tích hợp bản đồ và chức năng dẫn đường trên bản cao cấp.

Hệ thống âm thanh 8 loa trên bản tiêu chuẩn, 13 loa có Amplifer trên bản cao cấp. Hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập, lọc không khí bằng ion.


Theo VinFast, những chiếc Lux A2.0 phiên bản đặc biệt này sử dụng động cơ tăng áp 2.0L, cung cấp sức mạnh 228 mã lực, kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp ZF.

Kèm theo đó là hàng loạt công nghệ an toàn tiên tiến, cho khả năng vận hành chắc chắn và ổn định, đủ tiêu chuẩn phục vụ cho các hoạt động của lực lượng CSGT trong công tác tuần tra, kiểm soát.


Trang bị an toàn mà Lux A2.0 của VinFast được trang bị bao gồm 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân bổ lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA), cân bằng điện tử (ESC), chống trượt (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), chống lật (ROM)… mang đến sự an toàn tối đa cho người lái cũng như cho lực lượng CSGT.

Tác giả: Nguyễn Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP