Video

Bị nhắc nhở vì ném rác vô ý thức, cô gái lao đến đánh tới tấp chị lao công

Xả rác bừa bãi khi bị nhắc, cô chủ cửa hàng thời trang còn lao vào chửi bới, đánh tới tấp chị lao công khiến dân mạng bức xúc.

Bị nhắc nhở vì ném rác vô ý thức, cô gái lao vào đánh tới tấp chị lao công

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip dài hơn một phút ghi lại hình ảnh cô gái ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị có hành vi đánh đập một nữ lao công trên phố.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều ngày 19/05. Khi đó, cô quét rác thu gom rác trên tuyến đường Nguyễn Trãi, Quảng Trị, khi thu gom xong cô quét rác đẩy xe rác đi thì chủ shop Ly Zim 79 Nguyễn Trãi lấy rác trong shop ra vứt đầy đường, cô quét rác quay lại nhắc nhở thì bị cô chủ shop đánh. Mặc những người xung quanh ngăn cản, người này vẫn liên tục chửi bới, chỉ tay thậm chí giật chổi, tát tới tấp vào mặt cô lao công.

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên các diễn đàn, đoạn video đã thu hút sự chú ý. Nhiều người cho rằng, không biết đúng sai thế nào nhưng cách cư xử của cô chủ shop là không được.

Trên Zing cho biết, nữ lao công bị đánh trong clip là chị Dương Hoa (47 tuổi), hiện là công nhân của công ty Cổ phần Môi trường và Đô thị TP Đông Hà.

Anh Lê Anh Khoa - Đội phó Đội Môi trường 1 thuộc công ty Cổ phần Môi trường và đô thị TP Đông Hà - cho biết ngay khi sự việc xảy ra, anh đã có mặt tại hiện trường để động viên chị Hoa và tự tay nhặt hết số rác bay tứ tung trên đường do chủ quán áo quần vứt ra.

Anh Khoa cũng nhắc nhở cô gái đánh chị Hoa rằng nếu tiếp tục vi phạm sẽ báo chính quyền địa phương.

Clip: Cô gái lao đến đánh tới tấp chị lao công khi bị nhắc vứt rác bừa bãi.

Tác giả: Vô Ưu

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP