Tin Hà Tĩnh

Bị đánh ghen, cắt hết tóc: Người đánh là thợ hớt tóc

Người phụ nữ đang đi làm vườn thì bị 3 người khác xông vào đánh, cắt tóc khiến nạn nhân bị thương.

Nạn nhân là chị H.T. Đ. (ở thôn Mỹ Lợi, xã Kỳ Sơn, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh. Khoảng 9h sáng ngày 11/2, thời điểm đó chị Đ. đang đi làm vườn thì bị 3 người khác xông vào đánh, cắt tóc khiến nạn nhân bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng công an xã đã vào cuộc lập biên bản sự việc, điều tra nguyên nhân. Được biết nguyên nhân ban đầu được xác định là do ghen tuông. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa Khoa thị xã Kỳ Anh.

Tối ngày 12/3, trao đổi với PV, Bí thư Đảng uỷ xã Kỳ Sơn cho biết: "Vụ việc chị Đ bị 3 người hành hung tôi đã nghe công an báo. Chị Đ bị ba mẹ con trong một gia đình ở trong xã hành hung do nghi ngờ chị Đ qua lại với chồng, cha của họ.

Chị Đ đã có gia đình nhưng chồng chị ấy mất từ lâu. Hiện người phụ nữ này làm nông nuôi dạy con cái nên cuộc sống cũng vất vả.

Hôm đó nạn nhân đang đi làm vườn thì bị ba mẹ con gia đình kia đánh. Trong số người đánh có một người con trai làm thợ cắt tóc đã mang tăng đơ đến để cắt tóc chị Đ. Hiện công an cũng đã mời các người hành hung lên làm việc".

Một người phụ nữ bị hành hung khi đi làm vườn


Theo Bí thư Đảng uỷ xã Kỳ Sơn, những người hành hung chị Đ đều là người địa phương. Theo thông tin ban đầu, những người này đã theo dõi nạn nhân từ lâu, nghi ngờ quan hệ với người có gia đình nên đã đi đánh ghen.

Ở địa phương, chị Đ cũng là người dân bình thường, không phải người ghê gớm hay gây gổ với ai bao giờ.

Tác giả: Hồng Nhung

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP