Pháp luật

Bị chồng đánh, người vợ dùng cuốc bổ nhiều nhát khiến chồng tử vong

Khi 2 vợ chồng cãi vã, người chồng đã cầm ghế rượt đuổi và đánh thì người vợ đã lấy cây cuốc đánh nhiều nhát chống trả. Sự việc đã khiến người chồng tử vong. Sau đó, người vợ đã đến công an đầu thú.

Ngày 24/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Phạm Thị Thu (SN 1961, ngụ thôn 6, xã Tân Lập, huyện Krông Búk) về tội danh Giết người.

Bị cáo Thu trước vành móng ngựa

Theo cáo trạng, trong quá trình sinh sống cùng chồng mình là ông Trần Minh Châu (SN 1960) thì giữa 2 vợ chồng bà Thu thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã vì ông Châu thường xuyên uống rượu vào thì đánh đập, chửi bới bà Thu thậm tệ.

Vào khoảng 16h, ngày 2/9/2017, giữa ông Châu đi nhậu về thì chửi mắng bà Thu. Thấy vậy, bà Thu không nói gì mà bỏ sang nhà hàng xóm ngủ nhờ.

Đến khoảng 6h sáng, ngày 3/9/2017, bà Thu về nhà thì lại tiếp tục mâu thuẫn cãi vã với chồng. Trong cơn bực tức, ông Châu đã dùng ghế nhựa để đuổi đánh thì bà Thu bỏ chạy. Do quá tức giận vì việc chồng đuổi đánh nên bà Thu đã lấy cuốc để sẵn trong bếp rồi đánh nhiều nhát vào đầu khiến ông Châu bị thương và tử vong sau đó.

Phát hiện người chồng đã chết, bà Thu liền tới Công an huyện Krông Búk để đầu thú về hành vi phạm tội của mình.

Tại phiên tòa xét xử, bị cáo Thu cúi đầu nhận tội, kết thúc phiên tòa HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Thu 12 năm tù giam về tội Giết người.

Tác giả: Thúy Diễm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP