Cộng đồng mạng

Bị chê phòng ngủ như chuồng lợn, bà Tưng 'phản dame' cực gắt

Đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc chụp hình trong hậu trường, bà Tưng đã nhận về không ít ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Nổi tiếng với loạt ảnh khoe dáng, ăn mặc hở hang cách đây nhiều năm, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh bất ngờ trở lại với phong cách hiện đại, sành điệu hơn trong khoảng thời gian gần đây. Tuy nhiên, không ít hình ảnh của 9X vẫn nhận về "gạch đá" từ cộng đồng mạng.

Mới đây, thêm một hình ảnh nữa của bà Tưng đã trở thành chủ đề được dân mạng đem ra "mổ xẻ". Cụ thể trong đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân, bà Tưng ghi lại khoảnh khắc hậu trường buổi chụp ảnh.

Hình ảnh được bà Tưng chia sẻ mới đây

Thế nhưng bên cạnh nhân vật chính, điều mà người xem để ý ở đây chính là hậu trường phía sau. Chăn, mềnh, dụng cụ cá nhân được bày biện khắp căn phòng khiến nhiều người ví von đây chẳng khác nào là chuồng lợn.

"Nhìn cái phòng như cái chuồng lợn, con gái gì mà ở bẩn thế", tài khoản T.B bình luận.

Đáp lại bình luận mang hàm ý chỉ trích này, bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh tiết lộ: "Đây là studio chứ có phải phòng mình đâu mà nói chuồng lợn vậy trời! Studio theo phong cách cổ điển và nó lộn xộn có chủ đích của gia chủ".

Bình luận của một tài khoản và màn "phản dame" cực chất của bà Tưng. Ảnh chụp màn hình


Bà Tưng - Lê Thị Huyền Anh nổi lên nhờ clip nhảy gợi cảm không nội y cùng những quan điểm gây sốc. Cô nàng sau đó còn công khai phẫu thuật thẩm mỹ để "nâng cấp" nhan sắc.

Ở thời điểm tên tuổi nổi khắp trang mạng, nhiều người cho rằng Bà Tưng sẽ lấn sân showbiz, thế nhưng Bà Tưng lại quyết định ở ẩn và không còn "làm mưa làm gió" trên mạng như trước. Sau vài năm, cuộc sống cô nàng vẫn là chủ đề được đông đảo người dùng quan tâm.

Lê Thị Huyền Anh hay còn được biết đến với cái tên bà Tưng từng là hiện tượng mạng xã hội một thời. Ảnh: FBNV

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP