Thế giới

Bí ẩn vụ án người phụ nữ bị sát hại giấu xác trong vali, hàng xóm của nạn nhân kể chi tiết đáng chú ý

Những người hàng xóm cho biết họ nghe thấy tiếng la hét của cô gái - nạn nhân của một vụ giết người phi tang xác đang gây xôn xao ở Trung Quốc.

Cảnh sát Thượng Hải mới đây bắt giữ một nghi phạm liên quan tới vụ án giết người phi tang xác xảy ra tại thành phố Vô Tích, tỉnh Giang Tô. Vụ bắt giữ diễn ra 10 tiếng sau khi án mạng xảy ra.

Thi thể cô gái bị sát hại được tìm thấy ở Vô Tích nhưng hiện không có thêm thông tin nào khác về việc thi thể nạn nhân có còn nguyên vẹn hay không.

Thông tin về vụ việc chấn động đang gây xôn xao cư dân mạng. Theo một nữ đồng nghiệp của nạn nhân, sáng 11/10, khi không thấy cô gái tới nơi làm việc, đồng nghiệp này đã nhắn tin trên nhóm hỏi nhưng không thấy hồi âm.

Buổi chiều cùng ngày, đồng nghiệp của cô gái tới nơi ở của bạn là một căn chung cư thì phát hiện máy tính và ba lô của cô nằm ngoài cửa nhà.

Những người hàng xóm cho biết họ có nghe thấy tiếng la hét của cô gái. Trên mạng xã hội xuất hiện môt số tin đồn rằng nạn nhân đã bị sát hại và vứt vào vali hoặc kẻ gây án đã chặt xác rồi đem phi tang ở sông Vô Tích.

Hình ảnh mọt người đàn ông đeo khẩu trang đang kéo vali lớn ở khu vực tòa nhà nơi nạn nhân sinh sống.

Trích xuất camera an ninh cho thấy, lúc 13h46 ngày 11/10, một người đàn ông đeo khẩu trang kéo một chiếc vali lớn trên đường bên ngoài tòa nhà. Qua video có thể thấy rõ ràng có vật nặng trong chiếc vali, trên tay người đàn ông cũng cầm một chiếc khăn tắm màu trắng.

Cư dân tòa nhà cho hay do đây là chung cư cũ nên chỉ có hai lối ra vào. Có một lượng lớn người thuê trong tòa nhà ở đây. Các căn hộ tại tầng xảy ra vụ việc hầu hết đều là cho thuê, mỗi căn hộ rộng khoảng 14-15 mét vuông, tiền thuê hàng tháng khoảng 4.000 nhân dân tệ.

Căn nhà nơi nạn nhân sinh sống.

Cũng theo cư dân tòa nhà, người đàn ông trong video dường như là một trong hai người chủ của căn chung cư. Người này đã theo dõi nạn nhân một thời gian trước khi vụ án xảy ra. Tuy nhiên, điều này còn chưa rõ ràng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra.

Tác giả: Song Long

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP