Xã hội

Hà Tĩnh: Bệnh viện Quân y 4 cấp phát thuốc cho các đối tượng chính sách

Bệnh viện quân y 4 - quân khu 4 tham gia khám, cấp thuốc cho thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng huyện Nghi Xuân - Hà Tĩnh nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017).

Sáng ngày 8/7, Đoàn công tác của Bệnh viện Quân y 4 - quân khu 4 gồm các cán bộ, bác sĩ, y sĩ, dược sĩ đã tham gia khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà các đối tượng chính sách trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Cấp phát thuốc miễn phí cho thương binh, gia đình chính sách và người có công

Đây là hoạt động của Bệnh viện Quân y 4 phối hợp với Bệnh viện quân y 175 - BQP, Bệnh viện đa khoa huyện Nghi Xuân và Công ty phân bón Sông Lam - TP Hồ Chí Minh nhằm thể hiện tinh thần “Đền ơn đáp nghĩa”, "Uống nước nhớ nguồn" nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sĩ.

Nghĩa cử cao đẹp của thầy thuốc Bệnh viện Quân y 4 – Quân khu 4

Huyện Nghi Xuân bao gồm 19 xã, thị trấn là một trong những địa bàn có số thương binh, bệnh binh và đối tượng chính sách tương đối cao so với cả tỉnh. Trong số hơn 300 đối tượng được mời đến khám bệnh, cấp thuốc và tư vấn sức khỏe sáng nay chủ yếu là người cao tuổi, thương bệnh binh và thân nhân liệt sĩ.

Trong buổi sáng các y sĩ, bác sĩ của bệnh viện đã tận tình thăm hỏi sức khỏe bà con, khám tổng thể, điện tim, siêu âm và một số chuyên khoa khác như: Mắt, tai mũi họng… Không chỉ được khám bệnh, tư vấn sức khỏe, mỗi đối tượng còn được cấp miễn phí một túi thuốc (trị giá mỗi túi khoảng 100.000 đồng). Đặc biệt, những bệnh nhân cao tuổi bệnh viện đã cử các đồng chí bế vào tận nơi để được kiểm tra sức khỏe.

Tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Nghi Xuân.

Từ nay đến hết tháng 7-2017, bệnh viện sẽ còn tổ chức nhiều đoàn công tác đi khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hàng nghìn đối tượng chính sách, người có công của huyện Anh Sơn và huyện Đô Lương của tỉnh Nghệ An ....

Đây là một hoạt động thường xuyên trong chương trình công tác của bệnh viện nhằm chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho các đối tượng chính sách nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/71947 - 27/7/2017) góp phần giữ vững và phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, "Đền ơn đáp nghĩa" đồng thời gắn kết tình quân dân.

Tác giả: Lê Phú

Nguồn tin: tinnhanhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP