Trong nước

Bế giảng lớp sơ cấp chính trị khóa II tại Thị xã Hồng Lĩnh

Thúy Hằng  Trung tâm BDCT


Đ/c Nguyễn Đình Tường – PBT Thường trực Thị ủy và Đ/c Thái Hiển – Giám đốc TT BDCT trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh xuất sắc

Chiều ngày 13/12/2013, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị Thị xã đã tổ chức bế giảng lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa II. Đ/c Nguyễn Đình Tường – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy cùng đại diện các Ban Đảng, Văn phòng Thị ủy và 23 học viên của lớp đã về dự.
        Lớp sơ cấp lý luận chính trị khóa II được tổ chức từ ngày 21/10/2013 kết thúc vào ngày 13/12/2013, với 18 bài học, ngoài ra còn thảo luận và đi thực tế trong và ngoài tỉnh. Đây là lớp học áp dụng chương trình mới của Ban Tuyên giáo Trung ương, nội dung chương trình tập trung vào 3 nội dung cơ bản gồm: Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác Lê-nin; Đường lối phát triển kinh tế – xã hội – an ninh – quốc phòng của Đảng Cộng sản Việt Nam và Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam. Kết thúc khóa học có 23/23 học viên đủ điều kiện dự thi, 23/23 học viên đạt yêu cầu, trong đó có 02 học viên đạt xuất sắc (8.6%); 8 học viên đạt loại giỏi (34.7%), 13 học viên đạt loại khá (56.5%) và không có học viên loại trung bình.
Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Đình Tường – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy đã biểu dương và chúc mừng những kết quả lớp học đã đạt được.  Đồng thời, đồng chí mong muốn trên cương vị công tác của mình, các đồng chí học viên thể hiện được rõ vai trò tiên phong gương mẫu và tích cực vận động quần chúng thực hiện thắng lợi các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thật sự là lực lượng nòng cốt trong các phong trào hành động cách mạng tại địa phương, đơn vị./.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP