Pháp luật

Bé gái tố bị 4 đối tượng liên tiếp xâm hại

Gia đình bé gái 10 tuổi đã trình báo công an phường về việc con gái bị bốn thiếu niên ở gần khu nhà trọ xâm hại tình dục.

Chị PTHN (29 tuổi, tạm trú tại ở khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) đã trình báo Công an phường Khánh Bình về việc con gái tên là LTH (10 tuổi) bị bốn thiếu niên ở gần khu nhà trọ xâm hại tình dục.

Theo trình báo của chị N., khoảng tháng 8 và 9/2019, hằng ngày vợ chồng chị đi làm và để con gái ở một mình tại nhà trọ ở khu phố Long Bình .

Trong thời gian này, bốn thiếu niên gồm NHP (13 tuổi, quê Cần Thơ), ĐVK (11 tuổi, quê ở Kiên Giang), NVK (13 tuổi, quê Bạc Liêu) và NVT (10 tuổi, quê An Giang) ở gần phòng trọ nhà chị N., đã rủ bé H. sang phòng trọ của P. chơi.


Tại đây, P. yêu cầu ba thiếu niên còn lại ra ngoài đóng cửa lại rồi P. thực hiện hành vi xâm hại với cháu H. Sau đó, P. tiếp tục xâm hại cháu H. thêm hai lần nữa với sự giúp sức của ba thiếu niên còn lại. Tuy nhiên, đến lần thứ ba thì cháu H. chống cự được và chạy thoát ra ngoài.

Chị N. (phải) kể lại sự việc con gái chị bị xâm hại tình dục.

Liên quan đến vụ việc, Đại úy Nguyễn Sơn Ca – Trưởng Công an phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên cho biết, sau khi tiếp nhận tố cáo của gia đình bé H, đơn vị đã báo cáo công an thị xã Tân Uyên. Bé H, đã được đưa đến bệnh viện giám định và đang chờ kết quả.

Công an cũng mời các đối tượng bị tố cáo lên trụ sở để làm việc. Trong quá trình lấy lời khai, nhóm thanh niên không thừa nhận hành vi hiếp dâm mà chỉ nhận có hành vi "dùng tay sờ soạng"cơ thể cô bé 10 tuổi trên.

Nguồn tin trên báo Phụ Nữ cho hay, cả bé H. và gia đình đều tỏ ra hoang mang, lo sợ bị nhóm thanh niên trên trả thù việc đi tố cáo. Hiện, bé H. phải thường xuyên đi làm cùng mẹ vì sợ hãi.

Để được hỗ trợ, phía gia đình bé H. đã tìm đến đội “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải (tỉnh Bình Dương) nhờ ứng cứu khi cần thiết.

Hiện Công an thị xã Tân Uyên đang thụ lý vụ việc.

Tác giả: Thanh Thanh (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP