Pháp luật

Bé gái 11 tuổi bị mẹ ruột và người tình liên tục hành hạ, xâm hại

Quá trình sống với mẹ ruột, bé gái liên tục bị hành hạ, ngược đãi. Sau đó, bé gái còn bị nhân tình của mẹ xâm hại nhiều lần.

Ảnh minh họa.


VKSND TP Hà Nội đã chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa ra xét xử đối với bị can Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” theo quy định tại điều 142, khoản 2 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Liên quan tới vụ án, Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội) cũng bị truy tố về tội “Hành hạ con” theo quy định tại điều 185, khoản 2 Bộ luật hình sự năm 2015.

Theo cáo trạng, sau khi ly hôn, Hoàng Thị Thu Huyền sống cùng 3 người con, trong đó có cháu N (đã được đổi tên, SN 2009). Trong thời gian sống cùng các con, Huyền thường xuyên có hành vi ngược đãi, hành hạ cháu N như dùng tay hoặc các vật dụng gồm ống nhựa, gậy gỗ, dây điện… để hành hạ và đánh đập cháu N.

Do bị mẹ hành hạ, đánh đập, trên cơ thể cháu N có rất nhiều thương tích, bầm tím. Không những vậy, người phụ nữ này còn thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Không chỉ bị mẹ ruột hành hạ, ngược đãi, cháu N còn bị nhân tình của mẹ xâm hại.

Tài liệu điều tra thể hiện, tháng 5/2020, Huyền cùng các con đến thuê nhà ở chỗ khác. Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng. Hai người có một con chung.

Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, trái lại còn tìm cách “giở trò” với cháu N.

Theo cáo trạng, trong thời gian từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu N “quan hệ” với mình. Khi cháu N không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập nên cháu N phải làm theo lời Tùng.

Cơ quan chức năng xác định Tùng đã 9 lần thực hiện hành vi hiếp dâm đối với cháu N tại nhiều địa điểm khác nhau.

Ngày 20/2/2021 Tùng bị Công an quận Hà Đông bắt giữ về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Đối với Hoàng Thị Thu Huyền, do đang nuôi con nhỏ nên cô ta được tại ngoại. Ngoài vụ án này, Huyền còn đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy./.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP