Thể thao

Bầu Hiển thưởng CLB Quảng Nam tám tỷ đồng

Tập đoàn của tỷ phú họ Đỗ là nhà tài trợ chính của các nhà đương kim vô địch V-League.

Mùa giải 2017 chứng kiến Quảng Nam lần đầu trong lịch sử đoạt chức vô địch V-League. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng giành vị trí thứ ba tại Cup Quốc gia. Đầu năm 2018, đội bóng này còn đánh bại SLNA 1-0 để giành Siêu Cup quốc gia.

Có mặt tại lễ mừng công của Quảng Nam sáng 3/3, ông bầu Đỗ Quang Hiển quyết định thưởng cho đội tám tỷ đồng.

"Ông bầu Đỗ Quang Hiển và tập đoàn tài trợ lớn, giúp Quảng Nam có được một nùa giải thành công", Chủ tịch CLB Quảng Nam Lê Nguyên Hồng xúc động chia sẻ.

Món tiền thưởng lớn từ Bầu Hiển là nguồn động viên lớn cho Đinh Thanh Trung và đồng đội, trước khi Quảng Nam bắt tay vào chiến dịch V-League 2018.

Bên cạnh phần thưởng từ bầu Hiển, Quảng Nam còn có thêm 3,3 tỷ đồng từ Ban tổ chức V-League và Siêu Cup, 800 triệu đồng từ Uỷ ban Nhân dân Tỉnh Quảng Nam.

"Quảng Nam đã giành thành công ngoài mong đợi. Nhưng tôi luôn nói với các cầu thủ không được bằng lòng với những gì đã đạt được. Mục tiêu của Quảng Nam mùa giải năm nay là đoạt Cup Quốc gia để có đủ bộ sưu tập danh hiệu quốc nội. Ở sân chơi V-League, đội phấn đấu có huy chương", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Quảng Nam đã chiêu mộ thêm sáu tân binh. Đội sẽ đá trận mở màn V-League 2018 vào ngày 10/3, tiếp CLB Sài Gòn.

Tác giả: Lâm Thoả

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP