Thể thao

Bầu Đức chi bao nhiêu tiền cho bóng đá trong 20 năm?

Bầu Đức cho biết trong 20 năm làm bóng đá, số tiền ông chi ra vào khoảng 2.000 tỷ đồng.

Bầu Đức cho biết đã chi khoảng 2.000 tỷ đồng cho bóng đá Việt Nam trong 20 năm.


Nhân buổi khai trương quán cà phê ở Tp Hồ Chí Minh mới đây, bầu Đức đã có nhiều chia sẻ với phóng viên. Ông Đức cho biết trong 20 năm làm bóng đá, ông đã chi không ít tiền. Con số có thể lên tới không dưới 2.000 tỷ đồng.

“Gần 20 năm làm bóng đá, tốn rất nhiều tiền, khoảng 2.000 tỷ đồng chứ không ít. Lúc này tôi đã đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Lứa Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường có thể nói khiến tôi rất hài lòng”-bầu Đức cho biết.

HAGL từng gây sốc với các bản hợp đồng “bom tấn” như Kiatisuk Saemuang, Lee Nguyễn...Đội bóng của bầu Đức từng 2 lần vô địch liên tiếp các mùa giải 2002-2003. Năm 2015, bầu Đức “đôn” toàn bộ lứa 1 Học viện HAGL-JMG lên thi đấu tại V-League. Tuy nhiên, thành tích 5 năm qua của đội bóng phố núi không tốt, thường xuyên trầy trật với cuộc đua trụ hạng.

Bầu Đức hài lòng với lứa Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường...do học viện HAGL-JMG đào tạo nên.


Lễ khai trương quán cà phê Ông Bầu có sự tham dự của nhiều ông bầu, cầu thủ có tên tuổi và cả HLV Park Hang Seo. Sau khi dự khán trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Bình Dương ở vòng 7 LS V-League 2020, ông Park đã phải lật đật bay vào Tp Hồ Chí Minh tham dự sự kiện này rồi lại gấp gáp trở ra để kịp ngày hội quân của U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 31.

Mặc dù vậy buổi tập đầu tiên của U22 Việt Nam chỉ do các trợ lý của ông Park chỉ đạo. Nhà cầm quân Hàn Quốc không tham dự và khi có mặt chỉ đứng từ xa quan sát vào cuối buổi tập.

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP