Pháp luật

Bắt quả tang đôi nam nữ mang ma túy tới tận nơi cai nghiện bán cho 'con nghiện'

Biết những người cai nghiện ma túy bằng Methadone vẫn có nhu cầu sử dụng ma túy, đôi nam nữ Cường và Hiền ở Thanh Hóa đã thường xuyên mang ma túy tới khu vực cai nghiện tập trung để bán.

Ngày 30-8, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về ma túy - Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết đã điều tra, làm rõ và bắt quả tang một đôi nam nữ đang bán ma túy cho những người cai nghiện tại khu vực cai nghiện tập trung trên địa bàn.

Nguyễn Thị Hiền...

Theo đó, vào khoảng 6 giờ sáng ngày 28-8, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy đã phục kích, bắt quả tang Nguyễn Thị Hiền (SN 1983; ngụ phường Quảng Thắng) và Nguyễn Hùng Cường (SN 1980; ngụ phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa) đang bán ma túy cho những người cai nghiện tại khu vực gần Trung tâm cai nghiện ma túy bằng Methadone.

Tại chỗ, lực lượng công an đã thu giữ 15 gói heroin, 2 điện thoại di động và nhiều tang vật có liên quan đến việc mua bán trái phép chất ma túy.

...và Nguyễn Hùng Cường tại cơ quan công an

Tại cơ quan Công an, Cường và Hiền khai nhận do biết nhiều đối tượng đến cai nghiện ma túy bằng Methadone vẫn có nhu cầu sử dụng ma túy nên 2 người này đã thường xuyên mang ma túy từ TP Thanh Hóa xuống khu vực này bán cho các "con nghiện" quen biết.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP