Tin trong nước

Bắt nhóm nữ sinh mang dao đi xử bạn

Mâu thuẫn khi đang trượt patin, nhóm 4 nữ sinh lớp 10 mang dao đi đánh nhau.

Lúc 8h45 phút sáng 3/10, trước cổng Trường THPT Trần Cao Vân (P.An Mỹ, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), Công an P.An Mỹ bắt 4 nữ sinh Phạm Thị Duyên, Trần Thị Thúy, Trần Thị Kim Ánh (đều SN 1998) và Nguyễn Thị Kim Cúc (SN 1997, đều là học sinh lớp 10 của Trường THPT Lê Qúy Đôn, TP.Tam Kỳ) đang mang dao để đi… đánh lộn.

4 nữ sinh và tang vật bị thu giữ.

Theo lời khai ban đầu của Phạm Thị Duyên (người cầm đầu), vào tối ngày 19/9, khi đang trượt patin tại quán An Hà (đường Nguyễn Chí Thanh, TP.Tam Kỳ) thì xảy ra mâu thuẫn với Phạm Thị Thúy Kiều (học sinh lớp 10/5 Trường THPT Trần Cao Vân) và 2 bên suýt xảy ra đánh nhau.


Sau đó, Duyên xin lỗi nhưng Kiều không đồng ý nên gọi người đến đánh đối thủ để dằn mặt. Không chịu thua, sáng ngày 3/10, Duyên gọi 3 người bạn là Thúy, Ánh và Kim Cúc đi trên xe máy BKS 92B1 mang theo một con dao tự chế dài gần 20cm, đến trước cổng Trường THPT Trần Cao Vân để đánh Kiều.


Khi thấy đối thủ, Duyên lao vào đánh đấm. Tuy nhiên, vài phút sau lực lượng Công an P.An Mỹ đi tuần tra và phát hiện sự việc nên đã bắt giữ các nữ sinh. Trước đó, vào ngày 4/8, Phạm Thị Duyên cũng đã đánh một em học sinh lớp 10 nên bị trường kiểm điểm.




Theo Tri Thức

  Từ khóa: tang vật , Nữ sinh , gây án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP