Xe

Bất ngờ với Hyundai i20 2018 cạnh tranh Toyota Yaris

Hyundai vừa chính thức trình làng mẫu i20 phiên bản nâng cấp với những thay đổi nhẹ nhàng về ngoại thất, cập nhật thêm công nghệ và an toàn cần thiết.

Hyundai i20 ra mắt thị trường lần đầu vào cuối năm 2008 và mang lại sự thành công lớn cho hãng xe Hàn Quốc kể từ đó tới nay. Mẫu xe đang ngày càng phải "so găng" với nhiều đối thủ thế hệ mới, vì vậy phiên bản nâng cấp của chiếc i20 vừa chính thức được Hyundai trình làng.

Với đợt nâng cấp này i20 2018 không có quá nhiều thay đổi ngoại thất so với đời cũ. Ở phía trước, Hyundai đã lắp cho chiếc xe bộ cản mới với lưới tản nhiệt "thác đổ" Cascading Grille mới nhất. Phần đuôi xe mới dễ nhận ra hơn bởi cặp đèn hậu LED hiện đại và vị trí hốc biển số được chuyển lên cửa sau.

Toàn bộ các thiết kế la-zăng của dòng xe cũng được thay đổi dù vẫn giữ đường kính 15 hoặc 16 inch. Đặc biệt hơn, 3 màu sơn mới được Hyundai bổ sung trên chiếc i20 lần này là xanh Champion, màu đá Clean Slate và đỏ Tomato. Phần mái cũng được hoàn thiện bởi màu đen Phantom tương phản với màu sơn của xe.

Nội thất của i20 phiên bản nâng cấp gần như giữ nguyên hoàn toàn. Điểm nhấn nổi bật nhất là sự xuất hiện của hệ thống thông tin giải trí Display Audio mới với màn hình cảm ứng 7 inch cùng các kết nối smartphone như Android Auto và Apple Carplay. Các phiên bản cao cấp hơn của chiếc xe còn có tính năng định vị vệ tinh GPS và một số dịch vụ kết nối trực tuyến được tích hợp vào hệ thống này.

Sức mạnh của i20 đến từ khối động cơ dung tích 1.0 lít, kết hợp cùng hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 100 và 118 mã lực. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lựa chọn hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

Phiên bản Coupe và Active, xe được trang bị động cơ 1.2 lít, sản sinh công suất tối đa 75 và 83 mã lực. Ở phiên bản cao cấp nhất, xe được trang bị động cơ 4 xy-lanh 1.4 lít, tạo ra công suất 100 mã lực. Cả 3 phiên bản của i20 đều đi kèm hệ thống khởi động start/stop mới.

Chiếc hatchback được trang bị hệ thống SmartSense mới nhất của Hyundai, gồm nhiều công nghệ trợ lái như cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm người đi bộ, đèn pha thích ứng và cảnh báo tài xế mất tập trung.

Hyundai sẽ bán ra i20 2018 tại châu Âu kể từ nửa cuối năm nay với mức giá chưa được tiết lộ.

Tác giả: Thùy Trang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP