Tin Hà Tĩnh

Bắt giữ “trùm” bán lẻ ma túy cho các "con nghiện"

Do cũng bị nghiện ma túy nên Lê Đình Nhật đã về tỉnh Nghệ An mua ma túy đem về tỉnh Hà Tĩnh vừa để sử dụng, vừa bán cho "con nghiện" để kiếm lời...

Đối tượng Lê Đình Nhật tại cơ quan Công an

Trước đó, vào khoảng 12 giờ ngày 7-1-2024, do có nhu cầu sử dụng chất ma túy và để bán ma túy cho người khác nên Lê Đình Nhật đã liên lạc, gọi điện thoại cho một đối tượng ở TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, để đặt mua ma túy dạng hồng phiến và dạng đá.

Mua được ma túy, Nhật lấy 2 viên hồng phiến sử dụng, còn lại chia nhỏ vào 10 túi ni lông, chứa 37 viên hồng phiến và ma túy đá, để bán cho các "con nghiện" trên địa bàn.

Vào khoảng 17h30’ cùng ngày, khi đang trên đường từ thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, về xã Phú Lộc, Can Lộc, để giao ma túy cho con nghiện, đến khu vực thôn Vĩnh Gia, xã Kim Song Trường, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh thì Lê Đình Nhật bị Công an huyện Can Lộc bắt quả tang; thu giữ toàn bộ số ma túy hồng phiến và ma túy đá.

Kết quả giám định của phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh cho thấy, số tang vật thu được của Nhật là chất ma túy Methamphetamin, khối lượng 3,8565 gram.

Ngoài lần mua ma túy để về bán lại nêu trên, trước đó Lê Đình Nhật còn bán ma túy cho nhiều đối tượng khác trên địa bàn huyện Can Lộc.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Can Lộc đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với Lê Đình Nhật về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.

Tác giả: Đức Quang

Nguồn tin: anninhthudo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP