Pháp luật

Bắt giữ nghi phạm sát hại cô gái mất tích ngày 29 Tết ở TP Thủ Đức

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông tin đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái mất tích trong ngày 29 Tết khi hắn đang lẩn trốn ở quê nhà.

Tối 13/2, Công an TP Thủ Đức thông tin đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM lấy lời khai của nghi phạm sát hại cô gái mất tích trong ngày 29 Tết.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể của chị Th.


Theo cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức, nghi phạm tên N.Đ.K. bị bắt khi đang lẩn trốn ở quê nhà. Tại cơ quan điều tra, ban đầu K. khai là người sống chung dãy trọ với chị Th. ở đường Quang Trung (khu phố 5, phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức, TP.HCM).

Liên quan đến vụ án trên, sáng 13/2, một thi thể phụ nữ được phát hiện trong Khu Công nghệ cao, TP Thủ Đức. Qua khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra xác định danh tính thi thể là chị Vi Thị Th. (25 tuổi, quê Đồng Nai).

Như VTC News đưa tin trước đó, chị Th. làm công nhân tại Công ty TNHH Coats Phong Phú (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) và ở trọ tại khu nhà trọ trong hẻm trên đường Quang Trung (phường Tăng Nhơn Phú B, TP Thủ Đức) cùng với người yêu tên là Tuấn. Cách đây khoảng 1 tháng, anh Tuấn đã về quê ở tỉnh Phú Yên.

Ngày 29 Tết, sau giờ làm ở công ty, chị Th. nhắn tin với người thân rằng mình chuẩn bị về quê ở huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai để ăn Tết. Tuy nhiên, cha mẹ chị Th. chờ mãi nhưng không thấy con gái về đến nhà và cũng không thể liên lạc qua điện thoại.

Sáng 30 Tết, qua điện thoại di động, anh Tuấn nói với gia đình chị Thống là đã nhờ người đến phòng trọ tìm nhưng thấy cửa khóa ngoài. Người này phá khóa để vào phòng nhưng không thấy chị Thống ở bên trong.

Trưa 30 Tết, gia đình chị Th. đến phòng trọ của con gái thì thấy phòng không có sự xáo trộn, xe máy vẫn để ở bên trong, trên xe có treo nhiều túi đồ để chuẩn bị về quê.

Qua tìm kiếm, người thân không thấy ba lô mà chị Th. thường dùng, điện thoại và chìa khóa xe. Sau đó, gia đình chị Th. đã đến Công an phường Tăng Nhơn Phú B trình báo để hỗ trợ tìm kiếm.

Tác giả: LƯƠNG Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP