Xe

Bán tải SsangYong Rexton Sport công bố giá bán từ 496 triệu đồng

Bán tải SsangYong Rexton Sports hay còn có tên gọi khác là SsangYong Q200 sẽ lên kệ vào ngày 9/1 tới, kèm giá bán khởi điểm khoảng 496 triệu đồng.

Trang Motorgraph vừa tiếp tục hé lộ về bán tải SsangYong Rexton Sport không che đậy tại một bãi để xe trước khi được hãng công bố ra thị trường. Theo một báo cáo của Top Rider, SsangYong sẽ ra mắt mẫu xe tại Hàn Quốc vào ngày 9/1.

SsangYong Rexton Sports còn có tên gọi khác là 'SsangYong Q200', đây là một chiếc pickup hoàn toàn mới của hãng. Thiết kế của xe dựa trên chiếc G4 SsangYong Rexton với đặc điểm dễ dàng nhận dạng ở phần đầu phía trước và không gian nội thất của xe.

Phía trước là cụm đèn pha HID, dải đèn viền chiếu sáng ban ngày LED DRLs cùng bộ mâm hợp kim 5 chấu kích thước 20 inch, bộ lưới tản nhiệt thay đổi nhẹ cùng một thanh ngang lớn chạy dài đính kèm logo đặc trưng của hãng. SsangYong sẽ giới thiệu bán tải SsangYong Rexton Sports (Q200) với hai phiên bản, một bản thân dài 5m và 5,4m.


Nội thất xe thừa hưởng từ “đàn anh” SUV Rexton G4 với các chi tiết bọc da, ốp gỗ, đường chỉ khâu trên khu vực bảng táp-lô mang đến sự sang trọng. Ghế ngồi bọc da Nappa điều chỉnh điện, điều hòa khí hậu 2 vùng độc lập, cụm thiết bị giám sát và một số tính năng khác.


SsangYong Rexton Sports được trang bị động cơ diesel 2.2 lít có công suất 187 PS và mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Đi kèm là hộp số tay 6 cấp hoặc loại tự động 7 cấp độ; hệ truyền động 4WD.

SsangYong Rexton Sports sẽ ra mắt tại Hàn Quốc kèm giá bán khởi điểm từ 23.5050 Won (khoảng 496 triệu đồng).

Tác giả: Trường Hải

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP