Đời sống Teen

Bản cam kết trả 6 triệu tình phí của 9X Thái Nguyên

Đó là tình huống dở khóc dở cười mà Bích Thảo – 9X đến từ Thái Nguyên trải qua. Sau khi trả 6 triệu đồng tình phí cho tình cũ, cô vẫn bị anh làm phiền.

Ngày 27/10 tài khoảng FB có nickname T.M đăng tải đoạn chia sẻ dài đầy bức xúc về những mâu thuẫn tình cảm cá nhân, kèm theo bản cam kết trả lại tình phí trong 2 tháng yêu nhau với giá 6 triệu đồng, cho người yêu, khiến dân mạng chú ý.

Bản cam kết được viết ngày 4/9/2014. Người viết đơn là Nguyễn Thị Bích Thảo, Thảo hứa sẽ cho Dũng (người yêu đã chia tay) số tiền mặt là 6 triệu đồng với lý do thanh toán tất cả các khoản tình phí trong suốt 2 tháng yêu nhau mà anh Dũng đã chi ra trước đó. Đổi lại, Thảo yêu cầu Dũng sau khi nhận tiền không được tiếp tục nhắn tin, gọi điện làm phiền cô và gia đình.

Bản cam kết trả 6 triệu tình phí của 9X Thái Nguyên
Nội dung bản cam kết trả tiền cho người yêu của Thảo được viết vào ngày 4/9.

Sau khi nhận tiền vào ngày 4/9, anh Dũng hứa sẽ không gây áp lực cho Thảo. Thế nhưng, khi liên hệ với chủ nhân bản cam kết, cô cho biết mình đang rất bức xúc vì tình cũ nuốt lời, vẫn liên tục có hành động bôi xấu mình trên Facebook cá nhân dù tiền đã đưa, cam kết đã viết. Đó cũng là lý do khiến Thảo đăng tải toàn bộ bằng chứng mà hai người đã thoả thuận trước đó lên mạng.

Bản cam kết trả 6 triệu tình phí của 9X Thái Nguyên
Cam kết có sự xác nhận của bên nhận tiền là người yêu cũ của cô.

“Biết công khai những chuyện xấu của cá nhân sẽ có nhiều bất lợi nhưng qua đây, tôi muốn các bạn gái hãy cảnh giác hơn trong tình yêu, cân nhắc thật kỹ trước khi trao gửi tình cảm cho ai đó. Bản thân tôi cũng đã nhận được một bài học quá lớn vì trót tin nhầm người. Điều khiến tôi ấm ức mãi chính là việc bị người ấy dựng chuyện bôi xấu khi hết yêu, dù đã chấp nhận trả lại mọi khoản tình phí cho anh ta” – Bích Thảo tâm sự.

Cô cũng giải thích thêm về số tiền 6 triệu đồng phải trả cho người yêu cũ bao gồm những khoản chi trả cho vài bữa đi ăn, một lần Dũng trả tiền nối tóc cho cô, thanh toán một nửa chi phí mua túi xách cho Thảo, một đôi dép và vài khoản chi tiêu lặt vặt khác.

Sau khi bản cam kết cùng một số tin nhắn đòi quà được đăng tải, Thảo nhận được nhiều sự chia sẻ từ cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra ngán ngẩm vì những hành xử không đáng mặt nam nhi của chàng trai khi hết yêu, khuyên cô nên dứt khoát và tìm người xứng đáng hơn.

Bản cam kết trả 6 triệu tình phí của 9X Thái Nguyên
Bích Thảo – chủ nhân bản cam kết trả 6 triệu tình phí đang gây xôn xao mạng.

Ma Kết

Ảnh: NVCC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP