Cộng đồng mạng

Bà Tưng lần đầu hé lộ hình ảnh về mẹ và bà ngoại

Bức xúc khi bà và mẹ bị những người xung quanh chê bai ngoại hình, Bà Tưng đã lên tiếng.

Bà Tưng (Huyền Anh) từng "làm mưa làm gió" trên mạng xã hội trong một thời gian dài. Nhưng thời điểm đó, hình ảnh của Bà Tưng nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Khi ấy, mẹ ruột của hiện tượng mạng Bà Tưng từng lên tiếng: "Đó là cách riêng của Huyền Anh và tôi không có ý kiến gì. Mà cũng không có gì to tát, chuyện nó hở hang hay không mặc áo ngực là hoàn toàn bình thường. Hồi ở nhà, nó cũng không mặc. Dù dư luận có nói gì thì tôi cũng bỏ ngoài tai và mặc kệ, tôi biết con mình ngoan hay hư, vẫn luôn tin tưởng và tự hào về con gái mình".

Hậu nổi tiếng, vì một số ồn ào không đáng có nên hot girl Bà Tưng đã "ở ẩn". Hiện tại, cô đã chăm xuất hiện trở lại, chăm đăng ảnh gợi cảm và tương tác với dân mạng.

Mới đây, Bà Tưng có chia sẻ trên mạng xã hội về hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời cô là mẹ và bà ngoại. Cô động viên khi biết bà nhận phải một số lời chê bai về ngoại hình.

Theo bà Tưng thì khi bà ngoại đã 80 tuổi và là mẹ đơn thân nuôi 5 đứa con thì những lời nhận xét không hay về ngoại hình thực sự không cần thiết và còn ảnh hưởng đến tâm lý, huyết áp.

Bà Tưng còn nói thêm: "Tôi nói ra điều này, tôi biết sẽ ảnh hưởng phần nào phần suy nghĩ không vui (hoặc vui). Tôi xin lỗi! Và các cô/chú/bạn/của bà chưa chắc đọc được.Tuy nhiên, viết lên đây, để một lần lan toả suy nghĩ này, cho những ai đừng bình luận về body người khác. Nó ảnh hưởng tâm lí, nhất độ tuổi này dễ ảnh hưởng huyết áp!".

Cô cũng nói thêm về mẹ: "Mẹ tôi năm nay hơn 50 tuổi, so với tuổi này trong mắt các con, mẹ nhìn rất là trẻ và nhân hậu. Có dịp về quê, hay nói chuyện bạn bè! (Tôi nói ra xin lỗi cô/chú) hay ai đi nữa... Có chê mẹ không nhìn còn trẻ như hồi họ gặp lúc 30 tuổi nữa. Điều nhận xét này quá vô lí và khiếm nhã. Phụ nữ hơn 50 khó tránh những vết nhăn trên cổ, vết chân chim trên đuôi mắt… Vậy mà cũng nỡ lòng nào bình luận trực tiếp với mẹ tôi".

Sau thời gian mất tích hoàn toàn trên MXH, thời gian gần đây, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) liên tục gây chú ý khi diện những bộ cánh ngắn, gợi cảm. Dù chẳng còn quá "chiêu trò" như thời mới nổi nhưng vẫn nhận được sự quan tâm từ dân mạng.

Cách đâu chưa lâu, clip hiện tượng mạng bà Tưng ghi lại khi tắm mưa mới đây nhận được hơn 26 nghìn lượt thích và hàng trăm bình luận của dân mạng.

Bà Tưng mua căn hộ cao cấp đầu tiên vào năm 24 tuổi.

Đến năm 2021, Huyền Anh cũng mua tặng cho mẹ một căn nhà ở một quận trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Bà Tưng đang cùng mẹ và người thân sống ở một căn nhà hạng sang tại TP Hồ Chí Minh.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP