Thế giới

Bà nhốt 2 cháu trong cũi chó dưới cái nắng 35 độ C

Một người bà 62 tuổi đang phải đối mặt với án phạt lên tới 12 năm tù vì nhốt các cháu vào cũi đựng chó trong khi chạy xe dưới thời tiết nóng bức.

Vụ việc diễn ra ở Memphis, Mỹ vào sáng Chủ nhật vừa rồi

Leimome Cheeks đã bị bắt sau khi có người hàng xóm quay được hình ảnh bà thả các cháu mình ra từ cũi chó để sau xe ô tô. Dù chỉ được ghi lại bằng điện thoại di động nhưng cảnh tượng bức xúc này vẫn đủ để cảnh sát tiến hành điều tra vụ việc.

Đứa trẻ mặc quần xanh lá cây và áo phông màu tím đang chui ra từ chiếc cũi nhỏ xíu

Bà Leimome khai với cảnh sát rằng mình đã đưa bọn trẻ đi tổng cộng 25 dặm từ Whitehaven đến Collierville và buộc lòng phải nhốt chúng trong lồng vì không còn chỗ trong xe để ngồi. Người phụ nữ 62 tuổi còn cho biết mình thường xuyên dừng lại để kiểm tra các cháu.

Thế nhưng hai đứa trẻ 7 và 8 tuổi khai rằng bên trong chiếc cũi hầu như là không có không khí để thở. Chúng cảm thấy hết sức ngột ngạt và khó chịu.

“Điều đó thực sự gây sốc. Tôi mới chỉ gặp bà ấy 1 hoặc 2 lần. Bà ấy có vẻ là một người phụ nữ tốt bụng. Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy bà ấy làm điều đó”, nhân chứng kể với báo đài địa phương.

Bà Leimome đã bị bắt

Tác giả: Trà Xanh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP