Pháp luật

Ẩu đả vì mua 5 lít xăng, nhân viên giải thích... 'chỉ bán 1,5 lít'

Một người đàn ông đi cùng nhóm người mang can 5 lít vào cây xăng yêu cầu đổ đầy, nhân viên giải thích chỉ bán đổ trực tiếp vào xe hoặc 1,5 lít. Tuy nhiên, vị khách không đồng ý và hai bên xảy ra cãi vã, rồi lao vào ẩu đả.

Người đàn ông mang can 5 lít đi mua xăng xảy ra ẩu đả với nhân viên cây xăng - Ảnh: Cắt từ video

Ngày 12-10, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nhóm khách mang theo can 5 lít đến mua xăng thì xảy ra ẩu đả với nhiều nhân viên của một cây xăng trên địa bàn TP Thủ Đức. Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra tại cây xăng trên đường Nguyễn Duy Trinh, phường Phú Hữu, TP Thủ Đức, TP.HCM.

Sáng cùng ngày, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, anh T.T.T. (quản lý cây xăng) cho biết vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 11-10. Theo anh T., khi đó có bốn khách nam đi trên hai xe máy vào đổ xăng.

Một xe máy thì đổ trực tiếp vào xe 40.000 đồng. Còn một người đàn ông trong nhóm mang theo can xăng 5 lít và yêu cầu nhân viên đổ đầy.

Nhân viên đứng bán giải thích không đổ đầy can 5 lít, chỉ bán trực tiếp vào xe hoặc chỉ bán 1,5 lít vào can để mang về. Tuy nhiên, người đàn ông này không đồng ý và có lời qua tiếng lại với nhân viên.

Trong lúc cãi vã, nhóm bốn người đàn ông lao vào ẩu đả với nhiều nhân viên của cây xăng. Sự việc chỉ dừng lại khi có người can ngăn.

"Nếu mua về đổ vào xe thì chỉ cần 1,5 lít là được. Bán đầy can 5 lít không biết mang về làm gì, lỡ trữ trong nhà thì tiềm ẩn nguy cơ cháy, nổ. Với lại thời điểm đó cây xăng đang hết xăng, đang tiếp xăng từ xe bồn vào. Nhóm người trước khi rời đi có nói sẽ mang xăng quay lại đốt cây xăng nên tôi rất lo lắng", anh T. nói.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng, Công an phường Phú Hữu có mặt ghi nhận sự việc.

Anh T. cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, nhiều nhân viên trong cây xăng cảm thấy lo lắng. Trong những ngày qua, tình hình xăng trở nên 'căng thẳng', nhiều khách hàng chờ mua xăng lâu cũng bực tức, chửi mắng nhân viên.

Nhân viên cây xăng giải thích không bán đầy can 5 lít với khách hàng - Ảnh: Cắt từ video

Nhóm người đàn ông và nhiều nhân viên cây xăng lao vào ẩu đả - Ảnh: Cắt từ video

Tác giả: MINH HÒA

Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

  Từ khóa: Ẩu đả , mâu thuẫn , mua xăng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP