Thể thao

Arsenal “trói chân” thành công ngôi sao người Thụy Sỹ

Tiền vệ Granit Xhaka đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal sau World Cup 2018 và việc giữ chân cầu thủ người Thụy Sỹ được coi là thành công ban đầu của tân HLV Unai Emery.

Granit Xhaka là cầu thủ hiếm hoi chơi cả 38 trận đấu cho Arsenal tại Premier League năm nay. Dưới thời HLV Wenger, cầu thủ Thụy Sỹ đóng vai trò vô cùng quan trọng ở tuyến giữa.

Granit Xhaka hạnh phúc sau khi gia hạn hợp đồng với Arsenal

Ngày hôm qua, lãnh đạo CLB Arsenal liên hệ với Xhaka tại Nga và ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng ý với cầu thủ. Cầu thủ Thụy Sỹ gia nhập Arsenal từ Borussia Monchengladbach năm 2016 và chơ rất thành công.

Hiện tại, Ban lãnh đạo Arsenal muốn gia hạn hợp đồng đến năm 2011 cùng mức lương hậu hĩnh. Trước đề nghị này, Xhaka chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì bản hợp đồng mới này và tôi mọng thứ sẽ diễn ra tốt đẹp trong tương lai”.

HLV Emery đánh giá cao tầm quan trọng của Granit Xhaka: “Tôi mừng vì CLB đã giữ chân thành công Granit. Cầu thủ là nhân tố vô cùng quan trọng của Arsenal mùa giải tới. Tôi hy vọng Xhaka sẽ trở lại Arsenal sau kỳ World Cup 2018 thành công với Thụy Sỹ”.

Xhaka đang tập trung cùng đội tuyển Thụy Sỹ chuẩn bị cho World Cup 2018. Tối chủ nhật 18/6 tới, Thụy Sỹ sẽ có trận gặp Brazil ở bảng E World Cup 2018 trên sân Rostov Arena.

Tác giả: Thùy Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP