Xã hội

Anh em sinh đôi đuối nước thương tâm ở Đắk Lắk

Một cặp anh em sinh đôi ở xã Ea Tul, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) mới bị đuối nước thương tâm trong khu vực hồ nước buôn Yao.

Chiều 28/8, một lãnh đạo UBND xã Ea Tul, huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến một cặp anh em sinh đôi thiệt mạng. Các nạn nhân được xác định là cháu Y’ Đ. K. và Y’ L. K., cùng sinh năm 2014, trú buôn Yao, xã Ea Tul, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk.

Khu vực hồ nước buôn Yao, nơi xảy ra sự việc đau lòng.

Trước đó, vào 12h trưa 28/8, bố mẹ hai cháu Y’Đ và Y’ L không thấy con về ăn cơm, nên đi tìm kiếm. Khi đến hồ nước buôn Yao, phát hiện thấy quần áo và dép các con trên bờ, nghi có chuyện chẳng lành nên đã hô hoán mọi người tới giúp đỡ.

Tiếp nhận thông tin, nhiều người dân và lực lượng chức năng địa phương đã đến hỗ trợ, tìm kiếm. Sau khoảng 45 phút, mọi người tìm thấy thi thể hai cháu dưới lòng hồ, sau đó hỗ trợ cùng gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân xấu số.

Được biết, hồ nước buôn Yao sử dụng để tưới tiêu cho cây cối và hoa màu của người dân trong vùng. Hồ này đã được rào chắn và có cắm biển cảnh báo nước sâu nguy hiểm. Tuy nhiên do hiếu động, các cháu Y’Đ và Y’L vẫn lén vào chơi rồi xảy ra sự việc đau lòng./.

Tác giả: Tuấn Long

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP