Teen

Ám ảnh của thiếu nữ 15 bị trai lạ lừa phải ngủ với 20 người/đêm

Cô giờ đã trở thành người tự do nhưng hàng đêm, cô vẫn bị những cơn ác mộng ám ảnh và vết thương cuộc đời đã để lại trong lòng cô một vết sẹo lớn.

Ước mơ đổi đời

Theo CNN, cũng giống như nhiều thiếu nữ Mexico, cô gái trẻ Claudia luôn mang trong mình mơ ước thoát khỏi thị trấn nhỏ nghèo khó của mình và Mỹ chính là miền đất hứa với cô.

Tuy nhiên, giấc mơ của thiếu nữ này nhanh chóng trở thành một cơn ác mộng.

Năm 15 tuổi, cô đã gặp một người đàn ông quyến rũ tại một bữa tiệc và người đàn ông này trở thành bạn trai của cô.

Claudia kể: “Người này nói với tôi rất nhiều chuyện về nước Mỹ và yêu cầu tôi cùng với anh ta đến làm việc tại một xí nghiệp may mặc”. Thế rồi, cuối cùng, Claudia đã bị bán sang Mỹ và đưa đến thành phố New York.

Từ đó, cô nhận ra người bạn trai của mình là một mắt xích trong đường dây mại dâm. Anh ta buộc cô phải làm gái mại dâm. Claudia kể anh ta đánh đập cô dã man, thậm chí đã gí đầu thuốc lá vào người cô.

Thêm vào đó, anh ta còn dọa cô rằng cha mẹ cô ở Mexico sẽ bị giết chết nếu cô cố tình kháng cự hoặc chạy trốn. Đây là lần đầu tiên Claudia nói về trải nghiệm của mình sau khi thoát khỏi ổ mại dâm.

hatinh24h

Cô nhớ lại chuỗi ngày ở động mại dâm: “Ngày đầu tiên thật là cực nhục vì tôi phải ngủ với 20 người đàn ông liên tiếp nhau”. Ảnh minh họa.

Cô nhớ lại: “Ngày đầu tiên thật là cực nhục vì tôi phải ngủ với 20 người đàn ông liên tiếp nhau”. Claudia kể ngay sau khi bị buộc phải bán dâm, cô bắt đầu nghĩ ngay đến việc tìm cách trốn thoát.

Một thời gian sau, cô bỏ chạy đến trạm xe buýt và mua vé đến một thành phố cô chưa hề biết. Và cô đã trở thành người tự do. Thế nhưng, hằng đêm, cô vẫn bị những cơn ác mộng ám ảnh và vết thương cuộc đời đã để lại trong lòng cô một vết sẹo lớn.

Những cơn ác mộng

Khi được hỏi vì sao Claudia quyết định chia sẻ trải nghiệm đau thương của mình, Claudia nói: “Tôi muốn nhà chức trách nhận ra rằng đây là một vấn đề nghiêm trọng. Hơn nữa, tôi muốn các cha mẹ biết rằng đôi lúc vì công việc họ đã quên bẵng con cái, đặc biệt là các bé gái, và bỏ mặc chúng”.

Luis CdeBaca, thuộc Bộ Ngoại giao Mỹ, chuyên theo dõi nạn buôn người, cho biết không có những số liệu cụ thể về quy mô của vấn nạn này. Nhưng ông khẳng định rất nhiều cô gái từ Mexico và Trung Mỹ được đưa đến Mỹ và bị cưỡng bức mại dâm.

Họ bị dụ dỗ với những lời hứa hẹn về một việc làm tốt nhưng đã bị buộc phải làm nô lệ tình dục sau khi đến Mỹ.

Ở khu vực Atlanta, Amador Cortes-Meza, một người Mexico 36 tuổi, đã bị buộc tội vì liên quan đến một đường dây mại dâm với các nạn nhân được buôn từ Mexico sang.

Một số gái mại dâm chỉ mới 14 tuổi. Đặc vụ Brock Nicholson nhận định tất cả nạn nhân đều lọt vào một cái bẫy giống nhau. Anh quả quyết: “Các cô gái trẻ từ Mexico được đưa đến Mỹ với lời hứa hão huyền họ sẽ có việc làm tốt và rồi họ bị buộc phải bán dâm”.

Theo Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), trên khắp thế giới hiện có khoảng 12,3 triệu nạn nhân của tình trạng buôn người. ILO ước tính 1,39 triệu người trong số đó bị buộc trở thành gái mại dâm.

Otto Jaime Larios-Perez, 27 tuổi, kẻ đã nhiều lần mang tội cung cấp thông tin sai lệch và đưa các cô gái đến một số địa điểm bí mật ở khu vực Atlanta, buộc họ phải tiếp nhiều khách hàng mỗi ngày.

Nhân viên Nhập cư và Hải quan, Brock Nicholson nói rằng tất cả các nạn nhân rơi vào cái bẫy tương tự.

“Họ đã được đưa vào với lời hứa hẹn lãng mạn, với lời hứa hẹn công việc, các cô gái trẻ, từ Mexico, được đưa đi và buộc làm gái mại dâm”, Nicholson cho biết.

Hơn 10 năm trước, Quốc hội Hoa Kỳ đã thông qua một đạo luật cho phép các nạn nhân của nạn buôn người ở lại đất nước này nếu tại tòa họ có đủ chứng cứ cho thấy họ chính là nạn nhân của nạn buôn người. Nạn nhân được cấp visa để sinh sống tại Hoa.

Claudia bây giờ đã chuyển đến một thành phố khác ở Hoa Kỳ, nơi cô sẽ cố gắng để sống một cuộc sống bình thường. Tuy vậy, cô vẫn sợ bị trả thù và muốn giữ kín danh tính.

Mai Lan

  Từ khóa: trai lạ , thiếu nữ , Ám ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP