Tin Hà Tĩnh

Ảnh: Cận cảnh những con đường đầy ‘ổ voi’ giữa thành phố Hà Tĩnh

Mặt đường bong tróc, đất đá nằm lăn lóc, có nơi biến thành ao sau một trận mưa là thực trạng hiện nay của nhiều tuyến đường ở TP Hà Tĩnh.

Hàng trăm “ổ gà, ổ voi” chằng chịt trên đường là nỗi ám ảnh của người dân thành phố Hà Tĩnh khi đi qua các tuyến đường Vũ Quang, Ngô Quyền…

Những “chiếc bẫy” này không chỉ gây khó khăn cho việc đi lại của người dân mà còn tiềm ẩn nguy cơ tai nạn giao thông, làm xấu bộ mặt đô thị.

Theo phản ánh của người dân, mặt đường bong tróc nên khi trời mưa sẽ biến thành những vũng nước lớn, đá trồi lên khiến nhiều ô tô đi qua bị kẹt gầm, thậm chí nổ lốp. Vào mùa nắng, bụi bay mù mịt, các hộ dân xung quanh phải đóng cửa cả ngày, trẻ em không dám cho ra ngoài.

Anh Nguyễn Tiến Hiệp, một người thường xuyên di chuyển qua đường Vũ Quang, cho biết: “Mỗi khi qua đoạn đường này, tôi phải đi chậm hết mức. Đặc biệt là khi trời mưa, những ổ voi này sẽ như cái hồ, rất dễ xảy ra tai nạn”.

Người dân đã phản ánh nhiều lần nhưng tình trạng đường “nát bét” vẫn chưa được khắc phục.

Khu vực lối 4 đường Vũ Quang dài chưa đến 500 m nhưng có tới hàng trăm "ổ gà, ổ voi" nằm chi chít như tổ ong. Dọc hai bên lề đường, đất đá lổn nhổn.

Đây là đoạn đường dẫn vào khu nhà ở xã hội, cơ sở 2 Trường Mầm Non Trí Đức và Trường Phổ thông Liên cấp Albert Einstein. Tuyến đường hư hỏng nặng gây nguy hiểm khi đi lại, nhất là với các em học sinh.

Những “ổ voi” xuất hiện tại đường Ngô Quyền. Do khu vực này thường xuyên có nhiều xe qua lại nên mọi người rất vất vả để tránh nhau và tránh "ổ voi".

Những đám sỏi nằm lăn lóc giữa đường tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn.

Có nhiều "ổ voi" rộng khoảng 2 m.

Trả lời PV VTC News, lãnh đạo UBND TP Hà Tĩnh cho biết, chính quyền địa phương đã nhận được phản ánh của người dân về tình trạng đường hư hỏng và đang tập trung các nguồn lực để khắc phục theo từng giai đoạn.

Tác giả: TRỌNG TÙNG - ĐẶNG SƠN

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP