Thể thao

Ấn tượng giải đấu bóng đá phủi tranh cup Việt Nam Xanh tại phố núi

Chiều 18/6, giải bóng đá truyền thống tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ 3 đã kết thúc tốt đẹp, với chiến thắng chung cuộc thuộc về FC Phong Huyền.

Sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt và không kém phần gay cấn giữa 16 đội bóng đến từ các đơn vị, chiều 18/6, trên SVĐ Việt Anh, thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, trận cầu chung kết giữa đội báo Đời sống & Pháp luật và FC Phong Huyền đã kết thúc giải đấu truyền thống tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ 3.

Kết quả chung cuộc, FC Phong Huyền (Vũ Quang) đã giành chiến thắng trước đội chủ giải báo Đời sồng & Pháp luật để đoạt cup. Giải 3 thuộc về FC Hiếu Giang.

Các cầu thủ tạo nên những pha bóng đầy kịch tính.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng cho những cá nhân cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, giải thủ môn xuất sắc, đội bóng có lối chơi phong cách nhất...

Giải đấu thường niên tranh cúp Việt Nam Xanh lần thứ 3 đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và cấp ủy chính quyền địa phương bởi chất lượng giải đấu, tinh thần thi đấu thể thao của các cầu thủ đến từ các đội, cũng như công tác tổ chức giải rất chuyên nghiệp.

Suốt quá trình diễn ra giải đấu, lượng khán giả trên sân luôn chật kín chỗ để cổ vũ và theo dõi những màn tranh tài gay cấn giữa các đội. Đặc biệt, 1 khán giả vừa thoát qua cơn tai biến hàng ngày vẫn nhờ người thân đẩy xe lăn đến sân để xem các trận đấu.

Ông Trần Đình Hùng, vừa thoát qua cơn tai biến hàng ngày vẫn nhờ người thân đẩy xe lăn đến sân để xem các trận đấu.

Giải đấu còn quy tụ nhiều cầu thủ sân phủi hay nhất tại 2 tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh; đặc biệt, có sự góp mặt của các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An, đã cống hiến nhiều pha bóng đẹp mắt cho khán giả phố núi.

Đánh giá cao công tác tổ chức giải đấu, anh Hải, một khán giả trú tại thị trấn Phố Châu bày tỏ: “Suốt quá trình diễn ra giải đấu, không hề xảy ra một sự cố nào dù là nhỏ nhất. Đây thực sự là một giải đấu chất lượng, có tính chuyên nghiệp cao. Bởi vậy, năm nào, suốt từ vòng loại đến chung kết, tôi không bỏ sót bất cứ một trận nào”.

Giải đấu này có mặt nhiều cầu thủ giỏi. Đặc biệt, sự ngang tài, ngang sức, đẳng cấp giữa các đội khiến người xem rất “đã mắt”, anh Tuấn, một khán giả khác chia sẻ.

Giải đấu đã khép lại cùng với sự hân hoan của đội dành chiến thắng, sự ngậm ngùi tiếc nuối của khán giả và cả những đội bóng đang lỡ hẹn với chiếc cúp vô địch, hứa hẹn 1 mùa giải tiếp theo.

Sau đây là 1 số hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng được ghi lại trong suốt quá trình diễn ra giải đấu:

BTC trao giải cho các đội thắng trận và các cá nhân xuất sắc.

Nhiều pha bóng gay cấn và đẹp mắt.

Các trận đấu thu hút đông đảo người dân tới xem và cổ vũ.

Sau trận chung kết, BTC tổ chức đêm gala ấm cúng, sôi động.

Cũng trong dịp này, nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Kỷ niệm 92 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), báo Người Đưa Tin đã phối hợp với chi nhánh ngân hàng Agribank Tây Sơn (Hà Tĩnh) khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho vợ chồng ông Phạm Thế Huyền, trú tại xóm 5, xã Sơn Lĩnh, huyện Hương Sơn một ngôi nhà trị giá gần 50 triệu đồng.

Trước đó, báo chuyên trang ANTT của báo Điện tử Người Đưa Tin có bài viết "Xót xa vợ chồng già có hoàn cảnh khó khăn" gây xúc động với bạn đọc. Ngân hàng Agribank chi nhánh Tây Sơn đã liên hệ với Báo, để cùng phối hợp xây dựng ngôi nhà tình nghĩa cho hoàn cảnh đặc biệt này.

Tác giả: Ngân Hà - Phi Long

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP