Cuộc sống

40 tuổi quyết sinh con cho nam sinh 19 tuổi, tôi nhận kết cục cay đắng

Tưởng chỉ là vui chơi qua đường, ai ngờ tôi vướng vào lưới tình của cậu nam sinh cách mình tận hơn 20 tuổi.

Tôi lấy chồng năm 25 tuổi và có 1 cô con gái. Tuy nhiên vợ chồng chúng tôi chỉ sống với nhau 5 năm sau đó ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung. Sau khi chia tay, chồng tôi qua nước ngoài định cư cùng vợ mới còn tôi ở vậy nuôi con gái từ đó đến nay.

Tôi cũng xinh đẹp, giỏi giang chút ít nên có một công ty nhỏ kinh doanh về các sản phẩm làm đẹp. Kinh tế vững chắc đủ để nuôi con nên suốt bao năm qua tôi luôn có xu thế không cần đàn ông và chỉ chuyên tâm dồn toàn tâm toàn ý để chăm sóc cô con gái 15 tuổi. Cũng có nhiều lần mẹ đẻ tôi và cả con gái ngỏ ý giục tôi nhanh chóng tìm một đối tượng để kết hôn, cùng nhau đi hết quãng đường tuổi già nhưng phần vì bận rộn công việc phần cũng vì chưa tìm được người phù hợp nên U40, tôi vẫn cứ mãi một mình đi về lẻ bóng.

Ảnh minh họa

Chuyện cho đến 1 ngày cách đây khoảng 1 năm, trong một lần gặp gỡ nhóm người bạn đều trong giới làm ăn, tôi được họ dẫn tới một quán vui chơi giải trí mà bản thân cũng chưa bao giờ lui tới. Ban đầu tôi khá ngượng ngùng vì đa phần nhân viên phục vụ ở đó toàn là những chàng trai có ngoại hình đẹp và khá "chiều" theo sở thích của khách. Tôi chưa quen như thế này bao giờ nhưng những lần sau cũng có phần quen vì thực tế hoạt động giải trí hoàn toàn lành mạnh không đi quá giới hạn gì.

Tại đó tôi bắt đầu quen một chàng trai trẻ thua tôi 20 tuổi, là một sinh viên đại học và đi làm thêm tại quán đó. Chàng trai đẹp trai, hiền lành và chất giọng ấm áp đã khiến cho tôi nhớ về hình ảnh chồng cũ của mình lúc trẻ, khi mà lần đầu tiên tôi gặp chồng cũ mình năm xưa, anh cũng có ngoại hình và tính cách tương tự như vậy.

Mối quan hệ của chúng tôi ban đầu chỉ dừng lại ở quán, giao lưu, trò chuyện và tâm sự. Thế nhưng sau dần chúng tôi có những sự đồng cảm, khi tôi - một người phụ nữ đã qua một lần đò lâu không nhận được sự quan tâm nào từ đàn ông còn chàng trai trẻ nghèo bị bạn gái bỏ rơi, phải tự đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống vì bố mẹ ở quê cũng nghèo. Chúng tôi đã mang mối quan hệ đó ra bên ngoài, gặp gỡ nhau nhiều hơn ở quán cafe, sau đó là cùng nhau đi du lịch và phải lòng nhau từ lúc nào không hay.

Ảnh minh họa

Cũng có những lúc tôi muốn dừng lại bởi khoảng cách giữa chúng tôi quá lớn, một người phụ nữ một lần đò đang ở tuổi U40 lại có 1 cô con gái tuổi dậy thì còn anh thì lại còn đang là sinh viên, có cả một chặng đường tương lai phía trước. Thế nhưng cứ những lúc định dừng lại, áp lực cuộc sống và nhiều chuyện xảy ra khiến chúng tôi lại tìm đến bên nhau. Và chuyện chẳng mong đợi đã tới, tôi lỡ có bầu.

Ngày biết chuyện tôi lo sợ vô cùng vì giờ đây mối quan hệ này không còn là âm thầm nữa mà nghiêm trọng thực sự khi còn phải nghĩ cho sinh linh bé bỏng. Chàng trai của tôi thì khỏi phải nói, chưa trải sự đời nên hoang mang tột độ. Thế nhưng anh cũng quyết định để tùy tôi lựa chọn.

Thực ra trước khi đến với chàng trai này, tôi cũng đã có những lúc nghĩ đến việc "xin giống" của ai đó để có con còn không muốn kết hôn. Thế nhưng khi có con với chàng trai này tôi lại băn khoăn đến lạ thường vì có lẽ tình yêu tôi đã trao trọn cho anh mất rồi và muốn cùng anh xây dựng một tổ ấm mới.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi bắt đầu quyết định nói sự thật này với bố mẹ và con gái của mình vì cũng có % hy vọng họ sẽ vui khi nghe được.

Ảnh minh họa

Thế nhưng điều may mắn đã không đến với tôi, người phản ứng gay gắt nhất chính là con gái của tôi.

- Mẹ nói chuyện gì đang xảy ra vậy. Tại sao mẹ yêu ai không yêu lại yêu một sinh viên đại học, anh ta còn kém mẹ tận 20 tuổi và chỉ bằng tuổi của con thôi. Giờ mẹ lại còn có con với người ta nữa. Con không thể tin nổi, bạn bè con, chúng sẽ chế giễu con mất thôi.

Đứa trẻ phản ứng quá dữ dội và cương quyết không đồng ý chuyện tôi sẽ lấy chàng trai chỉ hơn nó vài tuổi này. Càng không thể chấp nhận được chuyện sắp có em cách nó tận 15 tuổi. Thậm chí nó còn gấp quần áo bỏ sang nhà bạn ở và dọa sẽ bỏ sang nước ngoài với bố nếu tôi kiên quyết sinh con cho người đàn ông đó.

Tâm sự từ độc giả [email protected]

Tác giả: PHAN NGUYỄN (GHI)

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP