Thể thao

4 cầu thủ bị loại khỏi tuyển Việt Nam là ai?

Vì sức khỏe và chấn thương, 4 cầu thủ đã bị loại khỏi tuyển Việt Nam. Thầy Park cũng đã công bố những cái tên được triệu tập lên thay thế.

Đình Trọng không lên tuyển Việt Nam vì chấn thương.

Tuyển Việt Nam có 4 sự thay đổi trong danh sách triệu tập đã được công bố. Theo đó 4 cầu thủ gồm thủ môn Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), tiền vệ Tô Văn Vũ (B.Bình Dương), hậu vệ Nguyễn Văn Vĩ (Hà Nội FC) và hậu vệ Trần Đình Trọng (Topenland Bình Định) sẽ không lên tuyển Việt Nam vì sức khỏe và chấn thương.

Cụ thể, Tấn Trường và Văn Vũ có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, Văn Vĩ chưa đạt được phong độ cao nhất trong khi Đình Trọng gặp chấn thương chưa thể thi đấu ở thời điểm hiện tại.

Thay thế cho 4 cầu thủ trên là thủ thành Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), tiền vệ Châu Ngọc Quang (Hải Phòng), hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh (Topenland Bình Định) và hậu vệ Nguyễn Thanh Bình (Viettel).

Do Nguyễn Thanh Bình đang nằm trong kế hoạch tập huấn của U23 Việt Nam, nên hậu vệ Thái Bá Sang (SLNA) đã được triệu tập bổ sung vào danh sách U23 Việt Nam nhằm đảm bảo lực lượng và sức cạnh tranh cho đội.

Cả hai đội tuyển sẽ cùng tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam từ ngày 15/3 tới. Tuyển Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại tại Vòng loại thứ ba FIFA World Cup 2022, gặp Oman trên sân nhà ngày 24/3 và gặp Nhật Bản trên sân khách ngày 29/3.

Trong khi đó, U23 Việt Nam sẽ tham dự giải U23 quốc tế - Dubai Cup 2022 diễn ra tại UAE từ ngày 23/3 đến 29/3, những giải đấu tập dượt cho SEA Games 31 và vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Do U23 Việt Nam tập trung cùng thời điểm với tuyển Việt Nam nên HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý Lee Young Jin đảm nhiệm cương vị Quyền HLV trưởng U23 Việt Nam ở giải Dubai Cup 2022 tới.

Về trường hợp của tiền vệ Quang Hải, tiền vệ này không đồng ý gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội được bàn luận trong ngày 13/3và hiện đang chấn thương lưng qua đó bỏ ngỏ khả năng lên tuyển trong ít ngày tới.

Theo HLV Chun Jae-ho của Hà Nội FC, chấn thương lưng của Quang Hải chưa xác định được thời gian bình phục. Đó là lý do tiền vệ này vắng mặt ở trận hòa 0-0 với CLB Thành phố Hồ Chí Minh. Việc Quang Hải bị đau có thể khiến HLV Park Hang Seo đau đầu nếu phải thay người để chuẩn bị cho hai trận đấu với Oman (24/3) và Nhật Bản (29/3) tới.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: Báo GD&TĐ

  Từ khóa: tuyển Việt Nam , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP