Đời sống Teen

3 hot girl đình đám bỏ bê học để chạy theo nghệ thuật

Sở hữu gương mặt xinh xắn, trở thành thần tượng của giới trẻ. Nhưng để có được vị trí ấy, không ít hot girl đã phải đánh đổi việc học tập của bản thân cho các hoạt động nghệ thuật.

Khả Ngân thừa nhận tạm dừng việc học

Cuối năm 2012, những hình ảnh của một boxing girl sở hữu gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ có tên Khả Ngân (Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997) bỗng lan truyền rộng rãi trên mạng. Chỉ sau một thời gian ngắn được biết đến, Khả Ngân đã trở thành một hot girl đình đám với tần suất xuất hiện trong các bộ ảnh thời trang, sự kiện và việc tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như đóng phim, clip…

Năm 2013 được coi là năm khởi điểm cho sự tỏa sáng của Khả Ngân với một số thành công nhất định. Tuy nhiên, cùng với sự nổi tiếng, không ít lần, hot girl Sài thành cũng đã dính phải những scandal không hay ho. Trước những điều đó, Khả Ngân đã tuyên bố sẽ tạm dừng việc tham gia nghệ thuật để tập trung cho học tập.

Không lâu sau, người hâm mộ lại thấy hình ảnh của Khả Ngân xuất hiện trở lại trong một số chương trình lớn, nhỏ. Đến đầu tháng 12, trên Facebook cá nhân, hot girl đã đăng tải tâm thư gửi đến fan hâm mộ lời thú nhận về sự trì hoãn việc học tập của bản thân với lí do “Không thể làm tốt cùng lúc cả hai công việc cho dù đã cố gắng rất nhiều”. Và cũng giống như rất nhiều hot girl khác, Khả Ngân đã lựa chọn nghệ thuật thay vì tiếp tục hoàn thiện chương trình học tập. Hot girl lý giải thêm, trong khoảng thời gian quay trở lại trường, đã có quá nhiều áp lực khiến nhiều khi stress nặng, cô đã phải đi gặp bác sĩ tâm lý. Quyết định dừng việc học tập cũng là một sự lựa chọn rất khó khăn đối với cô.

3 hot girl đình đám bỏ bê học để chạy theo nghệ thuật

Chi Pu bảo lưu chương trình đại học

Bước ra từ cuộc thi Miss Teen năm 2009, với gương mặt xinh xắn, sự thông minh cùng tài năng vốn có, Chi Pu (tên thật là Nguyễn Thùy Chi, sinh năm 1993) nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều người dù không đạt giải cao. Sau cuộc thi, Chi Pu vẫn đều đặn tham gia nhiều hoạt động như làm mẫu ảnh, đóng clip…

Cho đến thời điểm hiện tại, Chi Pu đã xuất sắc trở thành hot girl số 1 Hà thành với việc tham gia rất nhiều các hoạt động nghệ thuật cùng sự tích cực thay đổi hình ảnh để mang đến cái nhìn đa dạng nhất trong mắt người hâm mộ.

Tuy nhiên, cũng giống như bao thế hệ đàn chị đi trước, với mức độ dày đặc của công việc, Chi Pu đã quyết định bảo lưu kết quả học tập ngay sau khóa học dự bị tiếng Anh tại đại học RMIT để tập trung cho sự nghiệp nghệ thuật. Bởi với cô, cơ hội luôn chỉ đến một lần, cần biết nắm bắt đúng thời điểm.

Cùng với quyết định đó, Chi Pu đã và đang chăm chỉ, cố gắng trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Song bên cạnh đó, hot girl Hà Thành cho biết thêm, cô sẽ quay trở lại và hoàn tất việc học tập trong khoảng 2-3 năm tới.

3 hot girl đình đám bỏ bê học để chạy theo nghệ thuật

Lily Luta chấm dứt việc học trong năm cuối

Lilly Luta (tên thật là Nguyễn Thị Lượm) là một trong những gương mặt nổi bật của Sài thành. Cô nàng được mọi người biết đến từ một cuộc thi sắc đẹp nhỏ và những tấm hình quảng cáo thời trang với gương mặt xinh xắn.

Cũng với lý do bận rộn với hoạt động nghệ thuật, Lily Luta đã chấm dứt việc học tập tại cao đẳng ITC vào năm cuối cùng. Bởi cô nàng quan niệm, nghệ thuật là cơ duyên may mắn mà cô có được. Việc song hành thực hiện cả công việc lẫn học tập khiến cô nàng gặp không ít khó khăn. Vì vậy để phát triển tốt cho nghệ thuật, Lily Luta đã dừng lại việc học. Cô cho biết, quyết định này của cô được bố mẹ đồng thuận với lí do muốn cô có bước đi vững chắc trong sự nghiệp nghệ thuật.

3 hot girl đình đám bỏ bê học để chạy theo nghệ thuật

Nhật Ánh

Ảnh: FBNV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP