Dự án đầu tư

292 triệu USD xây nhà máy thép tại Hà Tĩnh

Posco E&C cùng Công ty Formosa Steel Corporation đã chính thức khởi công cho dự án Formosa Hot Rolling Mill có công suất 5,3 triệu tấn tại huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Dự án Nhà máy sản xuất thép cán nóng Formosa được xây dựng với dây chuyền thiết bị sản xuất thép bao gồm 4 bộ lò cao nung lại với công suất lò nung 300 tấn trong 1 giờ, 2 bánh cán thô, 7 bánh cán hoàn thành, 3 dây chuyền đóng cuộn, 1 hệ thống xữ lý nước và 1 hệ thống vận hành điện cho toàn dây chuyền.


khoi cong, nha may thep, posco

Mr. Park Young Ho (POSCO E&C) – Giám Đốc cụm dự án Formosa phát biểu

Dự kiến dự án sẽ được hoàn thành sau 25 tháng thi công. Để hoàn thành công trình đảm bảo chất lượng và tiến độ, liên doanh nhà thầu Posco E&C và Posco E&C Việt Nam đã tập trung các chuyên gia kinh nghiệm từng quản lý thi công nhà máy thép Posco tại Hàn Quốc và các quốc gia khác bên cạnh các kỹ sư giỏi của Việt Nam.


khoi cong, nha may thep, posco

Nghi lễ động thổ

Posco E&C là nhà thầu tiên phong trong lĩnh vực xây dựng nhà máy sản xuất thép và năng lượng tại khu vực Trung Mỹ và Nam Mỹ. Hiện Posco E&C trúng nhiều gói thầu xây dựng nhà máy thép và năng lượng với tổng giá trị trên 10,4 tỷ USD tại khu vực này như dự án nhà máy thép Brazil CSP, nhà máy than-điện đốt Nueva Ventanas tại Chile, nhà máy nhiệt điện Kallpa tại Peru và nhiều dự án khác…


(Nguồn: Posco)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP