Cuộc sống

Yêu nhau 3 năm chồng tôn trọng giữ gìn cho vợ nhưng chỉ qua một đêm tân hôn đã kiên quyết đòi ly dị, hóa ra nguyên do lại tức tưởi thế này

Sau khi xong việc, Thúy cứ nghĩ hai vợ chồng sẽ nằm bên nhau tâm sự tới sáng. Có thể không sao, khi từ ngày mai hai người sẽ cùng chung sống trong 1 gia đình...

3 năm yêu đương mặn nồng, mối tình của Thúy và Dũng được bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, Dũng đặc biệt tôn trọng người yêu. Sau lần đầu anh đòi hỏi và cô từ chối, nói muốn để dành cho đêm tân hôn. Anh lập tức đồng ý, và không bao giờ nhắc lại vấn đề ấy nữa, một mực yêu thương, che chở cô.

3 năm ròng yêu "chay", thời bây giờ có mấy người đàn ông làm được điều đó. Thúy cảm động vô cùng, chính vì thế cũng đem trọn vẹn trái tim mình trao tặng cho anh. Anh là người đàn ông cô khao khát lấy làm chồng và đi cùng nhau tới cuối con đường đời.

Rồi cái ngày hạnh phúc ngập tràn ấy cũng tới. Thúy và Dũng chính thức trở thành vợ chồng bằng một đám cưới ấm áp. Đêm tân hôn, cả anh và cô đều hồi hộp không tả xiết. Cô run rẩy trong vòng ôm ấm áp của anh. Dũng dù là đàn ông cũng không tránh khỏi ngượng ngập, vấp váp.

Ảnh minh họa

Sau khi xong việc, Thúy cứ nghĩ hai vợ chồng sẽ nằm bên nhau tâm sự tới sáng. Có thể không sao, khi từ ngày mai hai người sẽ cùng chung sống trong 1 gia đình, cùng nhau xây dựng tổ ấm và sinh dưỡng những đứa con xinh xắn. Tương lai của mỗi người luôn có nhau, bao kế hoạch cần thiết lập, bao tâm tư cần giãi bày.

Nhưng trái với mong muốn của cô, Dũng lại ngồi bật dậy, lạnh nhạt nhìn vợ rồi buông câu hỏi: "Em không còn?". Thúy ngớ người mãi mới biết chồng hỏi về vấn đề gì. Cô nhẹ gật đầu. Phải, cô đã trao lần đầu tiên của mình cho mối tình đầu - người đàn ông phụ bạc khiến cô đau khổ không thôi. Sau vết thương lòng ấy, cô tự nhủ sẽ không bao giờ trao thân cho người đàn ông nào khác không phải chồng mình. Bởi cô cho rằng, phàm là đàn ông đã "no xôi chán chè", họ sẽ bỏ mình mà đi. Hơn nữa, giữ mình cũng là cách để thử lòng đàn ông hiệu quả nhất. Ai yêu thương bạn thật lòng, sẽ không vì thế mà chia tay bạn. Kẻ đến với bạn chỉ vì tình dục, sẽ nhanh chóng mất kiên nhẫn và tự buông tay.

"Không còn mà làm như cao giá lắm, bày đặt giữ với chả gìn, còn chờ tới tận đêm tân hôn nữa cơ đấy. Thà cô nói ngay từ đầu, tôi cũng chẳng chê trách gì. Nhưng lại giả mù sa mưa, bày ra cái vẻ thánh nữ, khiến người khác tưởng lầm mình còn trong trắng. Hóa ra trước nay tôi vẫn bị dắt mũi mà chẳng hay biết", Dũng khinh miệt nhìn người phụ nữ đã bên mình mấy năm với bao kỉ niệm đáng nhớ.

Thúy sụp xuống khóc nức nở sau những lời lẽ nặng nề từ chồng. Cô không nghĩ được gì lúc này cả, chỉ biết khóc. Người đàn ông luôn nâng niu trong lòng bàn tay, giờ quay ngoắt 180 độ nhìn cô bằng ánh mắt chất vấn lẫn phẫn nộ. Người đàn ông những tưởng yêu cô hơn cả bản thân anh ta, hóa ra vì tưởng lầm cô vẫn còn trinh nguyên?

"Anh yêu em hay... yêu trinh tiết của em...", Thúy nghẹn ngào hỏi chồng.

"Tôi không phải là người bảo thủ. Nhưng điều tôi không chấp nhận được ở cô là sự dối trá. Cô lừa tôi, suốt 3 năm qua tôi luôn tin cô chưa từng "lên giường" với ai, để giờ phát hiện ra sự thật khiến tôi quá thất vọng. Cô thiếu thẳng thắn ngay từ đầu, con người như thế tôi coi thường, cô hiểu không?", Dũng buông lời cay nghiệt.

Ảnh minh họa

Thấy Thúy chỉ biết lau nước mắt, Dũng nói tiếp: "Ngày mai cô thu xếp hành lí về bên nhà đi, tôi sẽ đưa giấy ly hôn. Thôi chấm dứt sớm bớt đau khổ. Chứ có con cái ra, lằng nhằng lắm. Biết rằng bây giờ sẽ rất khó đối với cô, vì vừa về nhà chồng được 1 ngày. Nhưng còn ở đây, tôi còn nhìn thấy mặt cô sẽ không kìm được mà nói ra mấy lời không hay. Khi ấy cô còn đau khổ nữa. Tôi cũng là nghĩ cho cô mà thôi".

Dứt lời anh ta đẩy cửa sang phòng khác ngủ, bỏ lại Thúy 1 mình. Cô không ngờ mọi chuyện lại thành thế này. Dù Dũng có giận cô khi lầm tưởng cô "còn", cũng không tới mức ly hôn ngay lập tức chứ? Vậy 3 năm tình cảm qua là gì? Chẳng đáng một xu trước việc anh ta phát hiện cô đã "mất" hay sao? Anh ta nói không quan trọng chuyện đó, mà sao cô cảm giác anh ta mới là người để ý nhất. Tình cảnh của cô lúc này, có khác gì các cô gái thời xa xưa, sau đêm tân hôn nếu chồng phát hiện đã bị "vấy bẩn", liền trả về "nơi sản xuất" không?

Tác giả: Giang Phạm

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP