Cộng đồng mạng

Xôn xao người đàn ông bị 'giang hồ' kéo đến xử lý vì có phát ngôn xấu về cố ca sĩ Phi Nhung

Cư dân mạng tranh cãi trước sự việc một người đàn ông vì có phát ngôn, hành động liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung đã bị một đám người kéo đến dằn mặt, dạy dỗ một cách thái quá.

Ngày ca sĩ Phi Nhung được được đi hỏa táng trên mạng xã hội cũng xôn xao đoạn clip một người đàn ông bị đám đông kéo đến nhà dằn mặt, dạy dỗ vì liên quan đến cố ca sĩ. Theo đó, đám người kéo đến nhà đã dành những lời lẽ thô tục, thậm chí là thượng cẳng chân hạ cẳng tay với chàng trai này.

Xôn xao người đàn ông bị 'giang hồ' kéo đến xử lý vì có phát ngôn xấu về cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh cắt từ clip


Lý do được biết là vì chàng trai kia đã có những phát ngôn và việc làm không đúng mực với cố ca sĩ Phi Nhung. Chính vì vậy, nhóm người này đã bức xúc kéo đến nhà nam thanh niên để dạy dỗ, bảo vệ cố ca sĩ Phi Nhung. Nhóm người hung hăng này còn bắt người đàn ông kia phải công khai xin lỗi trước mọi người vì đã có hành động không đẹp về Phi Nhung.

Cư dân mạng bức xúc vì cách hành xử của nhóm người 'giang hồ'. Ảnh internet


Cho đến nay, cư dân mạng cũng không hiểu, người đàn ông kia đã có phát ngôn gì mà khiến đám đông kéo đến dạy dỗ. Tuy nhiên, cách bảo vệ thần tượng của những người trong clip bị cho là quá đà, và giang hồ khi sẵn sàng dùng tay chân để nói chuyện.

Hiện đoạn clip trên đang gây tranh cãi trên mạng xã hội và đã được chủ nhân hạn chế người xem sau khi bị chỉ trích không ít.

Di ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung khiến ai nấy xót xa. Ảnh internet


Liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung, được biết, ngày 8/10, Phi Nhung đã được hoả táng tại Bình Hưng Hoà (TP.HCM). Do dịch bệnh đang diễn biến phức tạp nên lễ đưa tiễn ca sĩ Phi Nhung chỉ diễn ra nhanh chóng, nhỏ gọn với sự tham gia của gia đình và những người thân cận. Ngay sau đó, danh hài Việt Hương đã đứng ra lo giấy tờ và ôm tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để tổ chức tang lễ.

Ca sĩ Phi Nhung ra đi khiến ai nấy nghẹn ngào, thương tiếc. Ảnh internet


Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung đã khiến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và công chúng vô cùng xót xa, thương tiếc. Phi Nhung mắc Covid-19 khi tham gia hoạt động thiện nguyện. Trong thời gian điều trị Covid-19 tại bệnh viện, Phi Nhung đã phải đối diện với không ít tin đồn thất thiệt. Và rồi, cuối cùng, nữ ca sĩ đã không thể chiến thắng tử thần, ra đi mãi mãi.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP