Cộng đồng mạng

Xôn xao hình ảnh Huấn Hoa Hồng rách trán phải nằm viện, tuyên bố sớm 'đưa hung thủ ra vành móng ngựa'

Mới đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ và bàn tán xôn xao trước hình ảnh giang hồ mạng với biệt danh "Thánh nói đạo lý" Huấn Hoa Hồng đang nằm viện, đầu băng bó.

Theo những hình ảnh lan truyền trên MXH còn có giấy chỉ định điều trị của bệnh viện có ghi chẩn đoán Huấn Hoa Hồng bị "Đa chấn thương nông sâu tác động nhiều vùng cơ thể".

Vết thương hở trên trán của Huấn Hoa Hồng


Theo thông tin được chia sẻ, hiện tại, Huấn Hoa Hồng đang nằm tại một bệnh viện được cho là ở TP. Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên).

Đáng chú ý, trong số những hình ảnh này có cả hình Huấn Hoa Hồng nằm trong bệnh viện được băng bó kín phần đầu nhưng... vẫn có thể sử dụng điện thoại di động.

Huấn Hoa Hồng nhập viện nhưng vẫn có thể sử dụng điện thoại

Trên trang Facebook cá nhân của Huấn Hoa Hồng cũng có bài viết liên quan đến sự việc này và khẳng định đã trình báo sự việc tới Công an H.Đại Từ nhằm làm rõ đối tượng gây ra thương tích cho Huấn, đồng thời "đưa hung thủ ra vành móng ngựa”.

Hình ảnh Huấn Hoa Hồng phải chiếu chụp tại bệnh viện


Ngay sau khi những hình ảnh cùng thông tin Huấn Hoa Hồng phải nhập viện vì những chấn thương trên cơ thể xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người đồn thổi rằng Huấn Hoa Hồng trước đó lại liên quan đến vụ hỗn chiến nào đó nên mới xảy ra thương tích như trên.

Phiếu chuẩn đoán thương tích được cho là của Bùi Xuân Huấn, tức Huấn Hoa Hồng

Liên quan đến vụ việc, đại diện Bệnh viện T.Ư Thái Nguyên xác nhận, tối 1/12, đơn vị này có tiếp nhận bệnh nhân có tên Bùi Xuân Huấn, quê tại Yên Bái. Bệnh nhân Huấn có vết thương hở ở vùng trán và nhiều vết thương khác trên cơ thể.

Tại phòng điều trị, Huấn cho biết, bản thân bị thương do trước đó có xảy ra xô xát tại địa bàn. Sau khi được sơ cứu, Huấn được chuyển sang khoa Ngoại thần kinh.

Sau khi khâu vết thương hở, Huấn được cho đi chụp chiếu và xác định không có vấn đề gì nghiêm trọng, do đó đã được xuất hiện ngay trong tối 1/12.

Hiện tại sự việc vẫn đang khiến nhiều người bàn tán xôn xao về nguyên nhân Huấn Hoa Hồng phải nhập viện.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP