Cộng đồng mạng

Xôn xao cặp đôi bị 'tóm sống' ngoại tình, cổ vũ U23 Việt Nam?

Câu chuyện “éo le” của cặp đôi ngoại tình trốn vợ đi cổ vũ chung kết U23 Việt Nam tại SEA Games 31 đang được cư dân mạng bàn luận sôi nổi.

Ngoài chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam tại SEA Games 31, mới đây cư dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến một cặp đôi hòa vào hàng vạn khán giả trên sân Mỹ Đình, cổ vũ tối qua.

Thế nhưng chính hình ảnh từ máy quay phát lên truyền hình đã vô tình khui ra chuyện hẹn hò vụng trộm của người đàn ông này.

Theo như cư dân mạng chia sẻ, người đàn ông trong hình ảnh này đã có vợ, có lẽ vì nói dối vợ đi cổ vũ bóng đá, ngoại tình và quá đen đủi khi bị chính chiếc máy quay tố cáo.

Cư dân mạng còn chia sẻ bức ảnh chụp màn hình bình luận của người quen xác nhận "tiểu tam" trong ảnh đi xem U23 tranh HCV cùng người đã có gia đình.

Có người còn cho biết "chị vợ" ở nhà bắt gặp khoảnh khắc chồng mình hào hứng dõi theo trận cầu gay cấn bên cô gái khác cũng vô cùng hoang mang và tất nhiên không khỏi đau lòng.

Tuy nhiên, đây chỉ là nghi vấn từ phía cộng đồng mạng, câu chuyện vẫn chưa được xác thực.

Hiện cặp đôi nhân vật được netizen "săn lùng" đã khóa trang cá nhân để tránh bão công kích từ cộng đồng mạng.

Netizen sau đó cũng nhanh chóng tìm ra trang cá nhân của cô gái được cho là "tiểu tam" của sự việc này.

Hình ảnh cô gái xinh đẹp trong bức ảnh từng tạo dáng bên cạnh 1 chiếc G32 bạc tỷ cũng được lan truyền chóng mặt.

Hiện tại sự việc vẫn đang gây xôn xao mạng xã hội, người trong cuộc vẫn chưa có động thái lên tiếng chính thức. Ảnh: Tổng hợp

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP