Xã hội

Xe cấp cứu lật ngửa dưới ruộng, bệnh nhân đeo bình oxy lấm lem bùn đất

Vì đường trơn trượt nên xe cứu thương bị mất lái, lao thẳng xuống ruộng rồi lật ngửa. Một bệnh nhân đang đeo bình oxy phải bò ra ngoài tìm cách gột rửa bùn bẩn trên người.

Mới đây, những hình ảnh ghi lại hiện trường vụ tai nạn xe cứu thương được đăng tải trên một diễn đàn về giao thông đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo thông tin từ người đăng tải thì một chiếc xe máy khi chạy qua khúc cua đã đánh rơi can đựng dầu. Dầu chảy lênh láng ra khắp đường khiến các phương tiện gặp nhiều khó khăn.

Xe cứu thương khi chạy qua đoạn này, vì đường trơn trượt nên bị mất lái, xe lao thẳng xuống ruộng rồi lật ngửa. Được biết, thời điểm xảy ra vụ việc, trên xe đang có bệnh nhân thở oxy.

Bệnh nhân đeo bình oxy gột rửa bùn đất sau vụ tai nạn. Ảnh: Vietnamnet


Vụ tai nạn xảy ra khiến cho bệnh nhân này phải mang mặt nạ thở khí ô xi tìm cách bò ra ngoài, gột rửa bùn bẩn trên người. May mắn là những người có mặt trên xe thời điểm đó đều không gặp chấn thương gì nghiêm trọng.

Sự việc này ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Hầu hết mọi người đều lấy làm tiếc cho vụ tai nạn này, đồng thời cũng trách người đi xe máy đã làm đổ dầu ra đường gây nguy hiểm cho người khác.

Dầu chảy lênh láng ra khắp đường khiến các phương tiện gặp nhiều khó khăn. Ảnh: PL&BĐ


Minh Hoàng viết: “May quá mọi người đều không gặp chuyện gì quá nghiêm trọng. Trông anh bệnh nhân vừa đeo bình oxy vừa tắm rửa mà thương. Lỗi tại người làm đổ dầu ra đường”.

“Nguy hiểm quá, dầu sẽ khiến đường rất trơn. Xe nào đi qua mà không cẩn thận là xảy ra chuyện ngay lập tức. Mong rằng mọi người khi vận chuyển những thứ như thế này nên thận trọng hơn, tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra”, Thế Hùng bình luận.

Tác giả: N.H

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP