Xã hội

Xác minh clip CSGT Đồng Nai bỏ qua xe vi phạm vì "đã gửi sếp"

Công an Đồng Nai đang xác minh làm rõ các clip trên mạng xã hội liên quan một tổ tuần tra cho xe vi phạm đi vì "xe gửi sếp".

Ảnh cắt từ clip

Chiều 5/12, trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an tỉnh Đồng Nai xác nhận đã nắm thông tin về các clip liên quan một tổ tuần tra bỏ qua xe vi phạm vì các xe này đã được "gửi sếp". Ban giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu điều tra làm rõ các đoạn clip tung lên mạng xã hội.

Trước đó, tối 4/12, nhiều đoạn clip vừa lan truyền trên mạng xã hội, với nội dung được cho là một tổ CSGT, cảnh sát trật tự chặn một người lái xe ba gác.

Khi kiểm tra, người tài xế ba gác nói: "Xe em gửi anh M. rồi".

Người chặn xe nói: "Đã gửi anh M. thì gọi điện đi. Chúng tôi đi làm ở đây mà ông cứ ỷ gửi mấy trăm nghìn một tháng là đi nghênh ngang, nghênh ngang... chạy ngoài đường loạn hết cả lên...".

Ảnh cắt từ clip

Ở một đoạn clip khác, một tài xế ba gác bị chặn lại để kiểm tra xử lý cũng lấy điện thoại gọi xin xe và nói với cảnh sát chặn xe: "Em đã gửi anh K... đóng 2 bên 1 triệu. Đã gửi mấy năm rồi"...

Các xe bị yêu cầu dừng lại xử lý chủ yếu là xe ba gác, thậm chí có xe được tài xế xác nhận không có giấy tờ.

Tuy nhiên, sau đó các tài xế này gọi điện nhờ can thiệp hoặc có người ở đội gọi lại cho cảnh sát đang xử lý vi phạm để cho xe đi...

Các clip tung lên mạng được cho là xảy ra ở huyện Trảng Bom (Đồng Nai) nhưng chưa biết quay vào thời điểm nào.

Tác giả: Vĩnh Phú

Nguồn tin: Báo Giao Thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP