Cộng đồng mạng

Vừa đi đường vừa diễn cảnh nóng, cặp đôi học sinh cấp 3 khiến CĐM "đỏ mặt"

Không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe máy, cặp đôi học sinh còn vô tư diễn cảnh nóng ngoài đường khiến CĐM bức xúc.

Mới đây trên MXH, các dân mạng đã chia sẻ đoạn clip ngắn khiến nhiều người quan tâm, trong đó mọi chỉ trích đều hướng về "đôi bàn tay hư hỏng" của nam thanh niên ngồi sau xe.

Theo đoạn clip, dù đang di chuyển trên đường phố nhiều người đi lại, chàng trai ngồi sau vẫn vô tư diễn cảnh nóng. Anh chàng này không ngần ngại động chạm vào khu vực nhạy cảm của bạn gái cầm lái. Còn cô gái thì không có thái độ phản kháng mà mặc cho bạn trai làm hành động phản cảm.


Không chỉ vậy, cặp đôi dù đi xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm đã khiến nhiều người "chấm điểm thấp" về ý thức. Trong trang phục học sinh, cả hai nhân vật trong đoạn clip này đều bị phê phán.

Chứng kiến clip diễn cảnh nóng trên đường của cặp đôi nam nữ, đa phần các dân mạng không thể ngồi yên và hàng ngàn những ý kiến bất bình đã được gửi đi. Đơn cử như: "Hành động phản cảm, giữa đường phố như thế mà còn vô tư kiểu mặc kệ tất cả thì cũng chịu", "Bảo sao giờ đọc lắm tin tức mà học sinh mới nhỏ tuổi đã mang bầu" hay "Nhìn cái cảnh này thật sự mình chỉ muốn đá cho một cái, không hiểu ý tứ để đâu".

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích và góp ý, các hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip diễn cảnh nóng trên đường bỗng trở thành chủ đề châm biếm, thành chủ đề gây cười trên MXH.

Việc các cặp đôi vô tư thể hiện cảnh nóng và có những hành động thiếu suy nghĩ không phải là chuyện hiếm trong thời buổi hiện nay. Cách đây không lâu, dân mạng còn được dịp kinh ngạc với đoạn clip đôi nam nữ diễn cảnh tình tứ ở ngay quán ăn đông người.

Chuyện yêu đương là việc tế nhị và mong rằng, các bạn trẻ hãy lựa chọn không gian và thời gian thích hợp để thể hiện sự yêu thương, ân cần của mình với đối phương để không bị xếp vào diện phản cảm.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP