Tin Hà Tĩnh

Vụ cầm dao cứa cổ vợ: Đối tượng công tác tại Điện lực Hà Tĩnh

Đối tượng cầm dao cứa cổ vợ được xác định là Lê Đăng T., hiện đang công tác tại Điện lực Hà Tĩnh.

Liên quan đến vụ chồng cứa cổ vợ, chiều ngày 17/5, trao đổi với phóng viên VOV, ông Nguyễn Văn Nhật – Phó giám đốc Điện lực TP Hà Tĩnh cho biết, trong thời gian công tác tại đơn vị, đối tượng Lê Đăng T. là người sống hòa đồng, siêng năng, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hình ảnh đối tượng Lê Đăng T. và hiện trường vụ việc.

“Vụ việc anh T. cứa cổ vợ khiến mọi người trong cơ quan rất bàng hoàng. Hàng ngày anh T. vẫn đến cơ quan làm việc bình thường, không có biểu hiện gì khác thường. Không hiểu vì lý do gì lại xảy ra sự việc đau lòng như vậy”, ông Nhật nói.

Theo những người dân sống gần nhà nạn nhân, anh T. và chị M. kết hôn được hơn 3 năm nay, hai vợ chồng chưa có con. Nguyên nhân có thể do bắt nguồn từ mâu thuẫn chuyện vợ chồng.

Trước đó, như VOV đã thông tin, khoảng 8h ngày 17/5, người dân tổ dân phố 2, phường Hà Huy Tập, TP.Hà Tĩnh nghe tiếng hét từ ngôi nhà số 08, ngõ 230. Khi mọi người đến nơi thì phát hiện, chị Nguyễn Thị M (SN 1993) đang cố vùng chạy vì bị chồng là Lê Đăng T (SN 1982) cầm dao cứa vào cổ gây vết thương nặng.

May mắn chị M vùng chạy thoát ra ngoài. Phía trong anh T. tự đâm vào bụng mình để tự sát. Ngay sau đó, cả hai vợ chồng được người dân đưa vào bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người chồng đã tử vong./.

Tác giả: CTV Dương Nga

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP