Tin trong nước

Vụ 3 bảo vệ rừng bị bắn chết ở Đắk Nông: Thêm 15 người bị thương

“Liên quan đến vụ bắn chết 3 bảo vệ rừng, hiện đã xác định có ít nhất 15 người bị thương, nhiều người đang nguy kịch”, Ông Nguyễn Ngọc Long, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết.

Tối ngày 23/10/2016, Ông Nguyễn Ngọc Long, Chủ tịch UBND huyện Tuy Đức (Đắk Nông) cho biết: “Hiện lực lượng chức năng đã tìm kiếm và đưa được thêm 15 người bị thương đi cấp cứu”.

“Do khi xảy ra vụ việc, mọi người hốt hoảng bỏ chạy vào rừng, nên lực lượng chức năng tìm được người nào thì lập tức đưa đi cấp cứu người ấy. Tính đến thời điểm này chúng tôi đã đưa được 15 người ra ngoài, trong đó một số người được cấp cứu tại huyện, một số được đưa lên bệnh viện tỉnh trong tình trạng sức khỏe nguy kịch”, ông Long cho hay.

Các nạn nhân bị thương đang được cấp cứu tại BV Đa khoa Đắk Nông (Ảnh: PLO)

Được biết, sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Đắk Nông đã huy động lực lượng vào hiện trường vụ bắn nhau tại xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức để điều tra vụ việc. Hiện các lực lượng đã tiếp cận được hiện trường và đang triển khai các biện pháp nghiệp vụ để khám nghiệm hiện trường, khoanh vùng truy bắt đối tượng.

Trao đổi với PV Báo điện tử Người Đưa Tin, Ông Nguyễn Công Trường, Viện trưởng VKS huyện Tuy Đức cho biết: “Khu vực xảy ra vụ việc nằm sâu trong rừng, đường đi lại rất khó khăn, phải đi bộ nhiều giờ mới tiếp cận được hiện trường. Việc tranh chấp đất đai giữa công ty với người dân đã diễn ra từ lâu, kéo dài. Vụ nổ súng sáng nay, đối tượng không phải là người địa phương mà đến từ tỉnh phía Bắc”.

Nơi xảy ra vụ nổ súng là tiểu khu 1536, đất ở đây được giao cho Công ty TNHH Long Sơn quản lý thuộc địa giới hành chính của xã Quảng Trực, nhưng quản lý về nhân khẩu lại thuộc xã Đắk Ngo.

Theo bác sĩ Chu Thị Kim Hồng, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông: “Bệnh viện vừa tiếp nhận thêm 4 bệnh nhân bị thương được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa huyện Tuy Đức lên. Các nạn nhân bị thương rất nặng đang được mổ cấp cứu. Trong số này, có bệnh nhân bị đạn găm vào sọ, ổ bụng nguy kịch”.

Như thông tin đã đưa, vào lúc 8h sáng ngày 23/10/2016, tại huyện Tuy Đức (Đắk Nông) đã xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng do các đối tượng dùng súng bắn chết 3 người và nhiều người khác bị thương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Dương Trang

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP