Pháp luật

'Vợ hờ' tạt axit chồng vì nghe thầy bói phán có vong nữ đeo bám

Người chồng nạn nhân trong vụ việc là ông H.Hạ (65 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) bị bỏng axit độ nặng.

Sáng 11/6, TS.BS Phan Minh Hoàng, Phó giám đốc Bệnh viện Quận 2, TP.HCM, cho biết đơn vị này đang tiếp nhận điều trị cho ông H.Hạ (65 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP.HCM) bị bỏng axit độ nặng.

Ông Hạ cho biết từng sống chung với hung thủ như vợ chồng hơn 7 năm. Năm 2009, ông được đền bù tiền giải tỏa nhà hơn 6 tỷ đồng. Tuy nhiên, vì nghi ngờ chồng lấy tiền ăn chơi và ít quan tâm mình, người "vợ hờ" đã đi xem bói. Thầy bói phán ông Hạ có "một cô gái xinh đẹp, da trắng" đeo bám, quấy rối nên gia đình lúc nào cũng lục đục, không yên.

“Tôi phủ nhận chuyện có người phụ nữ khác bên ngoài. Bà ấy nghe xong im lặng. Buổi sáng hôm sau, khi tôi chuẩn bị đi làm, bà ấy bất ngờ tạt thẳng một thau axit đậm đặc vào người khiến tôi choáng váng”, ông Hạ kể lại.

Ông cho biết trước đây người “vợ hờ” làm nghề đổ axit vào bình ắc quy nên cũng có hiểu biết về loại hóa chất này. Ông nghi ngờ việc tạt axit không chỉ liên quan đến thầy bói mà còn do tranh chấp khoản tiền đền bù quá lớn.

Dấu vết của axit khủng khiếp trên người ông Hạ. Ảnh: Zing

Sau khi bất ngờ bị tạt axit, ông Hạ tự mình rửa các vết bỏng dưới nước lạnh và nhờ hàng xóm đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Kể từ đó, ông Hạ phải trải qua rất nhiều lần phẫu thuật để điều trị những vết thương hoại tử di chứng sẹo co rút, thị lực bệnh nhân giảm nặng. Nạn nhân cho biết, suốt 7-8 năm trời không đêm nào ông ngủ yên khi cổ và tay chân bị rút lại. Mỗi khi nằm xuống, da thịt ông như muốn bị tróc ra, đau rát không thể nào ngủ được.

"Tôi đi mổ rất nhiều lần tốn viện phí khủng khiếp, đến nay số tiền nhận được từ việc giải tỏa cũng cạn dần. Vợ tôi sau khi gây ra tai nạn cũng đã ra tòa và chịu hình phạt 3,5 năm tù nhưng hậu quả mà tôi gánh chịu thì không gì thay thế được" - ông Hạ tâm sự.

Trong một lần đi trị bệnh tiểu đường, ông Hạ được TS.BS Phan Minh Hoàng, Phó Giám đốc, Trưởng khoa Phẫu thuật tạo hình - Thẩm mỹ Bệnh viện Quận 2 (TP.HCM) tiếp nhận điều trị.

Đến nay sau ngày thứ 6 phẫu thuật, tình trạng ông Hạ cải thiện rất nhiều, các sẹo ở cổ và vùng môi đã mềm, da ghép sống tốt. Bệnh nhân cũng sẽ được kết hợp điều trị bằng laser để cải thiện về vấn đề thẩm mỹ vùng miệng.

Tác giả: Chi Chi

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

  Từ khóa: tạt axit , vợ hờ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP