Cuộc sống

Vợ bầu ấm ức vì chồng "né" chuyện yêu, xem "phim đen" tự vui thú một mình

Em bảo "anh buồn cười, người ta có bầu vẫn sinh hoạt vợ chồng bình thường, chỉ cần nhẹ nhàng hơn thôi" nhưng anh bảo "anh không nhẹ nhàng được, mẹ bảo tụt con ra đấy!".

"Sớm biết mang bầu sẽ thế này thà em để thêm vài năm nữa mới sinh con cho anh ấy sáng mắt ra". (Ảnh minh họa: Getty Images).

Vợ chồng em cưới nhau được 6 tháng, không "kế hoạch" gì nhưng gần đây em mới có tin vui. Nói thật là em rất mừng vì trước đó tháng nào bố mẹ chồng cũng hỏi "có gì chưa?", cứ như bắn một phát là phải trúng luôn ấy.

Lúc đó em rất sốt ruột và cũng thấy nản lòng khi tháng nào cũng phải trả lời là "con chưa có gì ạ". Lần này thì may quá, được báo tin trúng số độc đắc cho các cụ, cả em lẫn chồng đều vô cùng phấn khởi.

Từ hôm em bầu, mẹ chồng em căn dặn gìn giữ đủ điều, ăn uống sao cho cái thai được khỏe, không được uống cà phê, trà hay các đồ uống có chất kích thích, uống nhiều nước dừa vào cho nước ối nó trong. Mẹ không cho em mang vác nặng, không cho em với cao, còn cẩn thận dặn chồng em sáng đừng có để vợ tự dắt xe máy ra đi làm. Nhìn chung em cảm thấy rất ấm áp vì mẹ quan tâm đến con dâu và cháu nội như vậy. Song cũng trong chuỗi dặn dò ấy, mẹ có nói với chồng em là đừng có xớ rớ vào vợ, không rồi lại tụt cái thai ra.

Em đi khám, thai nhi phát triển khỏe mạnh, không có một bất thường nào cả, bác sĩ cũng không khuyên vợ chồng phải kiêng khem gì nhưng tức một nỗi chồng em tin lời mẹ hơn tin bác sĩ, anh ấy kiên quyết không động vào người em.

Dù gì em cũng mới lấy chồng còn chưa đến một năm, vẫn thèm chồng chết đi được, thế mà anh ấy lẩn tránh em như tránh tà. Buổi tối vợ chồng lên giường nằm em chỉ mới sát lại gần anh ấy hôn hít ve vuốt một chút thôi, anh ấy đã đuổi "em xê xê ra đi, đừng động lòng phàm". Em mà cố nữa là anh ấy mang lời mẹ dặn, mang con ra dọa.

Em bảo "anh buồn cười, người ta có bầu vẫn sinh hoạt vợ chồng bình thường mà có sao đâu, chỉ cần nhẹ nhàng hơn thôi" nhưng anh bảo "anh không nhẹ nhàng được, mà người ta nào sinh hoạt bình thường, mẹ bảo tụt con ra đấy!". Em dỗi quay mặt đi anh ấy cũng mặc kệ, ôm gối vài phút đã ngáy khò khò, em thì tủi thân, tức không ngủ nổi.

Cứ thế chồng em đơn phương "cai" vợ và bắt em "cai" chồng đến cả mấy tháng liền. Hôm trước em còn bắt quả tang anh ấy một mình xem phim đen rồi "tự xử", các anh chị bảo thế có ích kỷ không! Vợ có thì không dùng, xem phim một mình cũng không rủ, trong khi em bây giờ bụng to vượt mặt, hormone cũng thay đổi nên lại hay tủi thân, rất cần chồng ôm ấp mà anh ấy cứ dửng dưng, làm như anh ấy ôm em một cái thì em ăn thịt anh ấy luôn không bằng.

Em thấy chồng rất là ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho mình, nghĩ cho nhà mình mà không nghĩ cho em. Sớm biết mang bầu sẽ thế này thà em để thêm vài năm nữa mới sinh con cho anh ấy sáng mắt ra.

Tác giả: Hồng Liên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP