Cuộc sống

Vợ 2 lần sảy thai, nghi ngờ nên lén lắp camera theo dõi, chồng đau đớn phát hiện ra sự thật khó chấp nhận

Có nằm mơ, người chồng cũng không thể ngờ chuyện như vậy có thể xảy ra trong gia đình anh.

Ca dao có câu: "Anh em như thể tay chân, rách lành đùm bọc dở hay đỡ đần" để nói về tình cảm anh chị em thân thiết, đồng thời nhắc nhở anh chị em trong nhà phải luôn yêu thương, giúp đỡ nhau.

Tuy nhiên, không phải lúc nào mối quan này cũng được như câu nói trên, thậm chí có trường hợp còn hận thù và gây tổn thương cho nhau, giống như câu chuyện của anh Lưu Soái (Trung Quốc) mới được chia sẻ trên mạng xã hội dưới đây.

Chúng ta hãy cùng đọc và cảm nhận về mối quan hệ chị em này!

Lưu Soái năm nay 40 tuổi, hiện tại vẫn chưa có con và anh cho rằng tất cả mọi chuyện là do chị gái mình gây ra.

Chị gái Lưu Soái là Lưu X hơn anh mười lăm tuổi. Lẽ ra, Lưu X đã tổ chức đám cưới khi 20 tuổi nhưng rồi cha mẹ hai người gặp tai nạn và đều qua đời. Chị gái Lưu Soái không đành để em trai sống một mình nên đã hủy hôn.

Sau khi cha mẹ mất, Lưu Soái sống cùng chị gái. Ban ngày Lưu X đối xử rất bình thường với em trai nhưng ban đêm lại đánh mắng, chửi rủa. Toàn thân Lưu Soái bị đánh tím tái, có lần chị gái còn dùng roi đánh khiến anh đã từng suýt chết một lần.

Về sau, mỗi lần nhìn thấy chị, Lưu Soái đều luôn thận trọng, vì sợ chị ấy sẽ lấy đi mạng sống của mình bất cứ lúc nào.

Những ngày tháng đó, Lưu Soái sống không bằng chết nhưng chưa bao giờ dám nói với ai. Trong mắt mọi người, chị gái anh vẫn là một người tốt, đã âm thầm hy sinh tất cả và nuôi anh khôn lớn. Nghĩ tới ân tình này, anh đã bỏ qua mọi chuyện và tha thứ cho chị mình.

Ảnh minh họa.


Sau khi tốt nghiệp đại học, Lưu Soái chăm chỉ làm việc và cuối cùng đã mua được một căn nhà vào năm 30 tuổi. Anh đưa chị gái về sống cùng và nói chị không cần làm việc cực khổ nữa, anh có thể chu cấp cho chị.

Lúc đó, Lưu Soái cũng nhìn thấy nụ cười đã đánh mất từ ​​lâu của Lưu X. Sau này vì không quen rảnh rỗi nên Lưu X xin được việc làm bảo mẫu ở một khu dân cư nhỏ. Dù sao công việc cũng không mệt nhọc nên anh đã đồng ý cho chị mình đi làm.

Cho đến năm 35 tuổi, Lưu Soái đã gặp được một người khiến anh rung động và muốn ở bên cạnh đến hết đời, đó là người vợ hiện tại của anh.

Lưu Soái lén làm giấy đăng ký kết hôn, đợi khi "gạo nấu thành cơm" mới thông báo cho chị gái mình. Chị Lưu Soái biết chuyện thì im lặng không nói gì, thậm chí còn tặng vợ anh một phong bao lì xì làm quà mừng khiến anh không còn thấy lo lắng.

Nhưng rồi chuyện không may xảy đến khi vợ Lưu Soái bị sảy thai ở tháng thứ hai thai kỳ. Lúc đó hai vợ chồng anh cũng không nghĩ ngợi nhiều nhưng tới lần mang thai tiếp theo, vợ anh lại bị sảy thai mà không hiểu vì sao đều do đau bụng khi ở trong nhà tắm.

Lúc này Lưu Soái mới nảy sinh nghi ngờ, vợ anh cũng nói: "Giờ nghĩ lại, lúc trượt chân trong nhà tắm, tay em giống như là sờ vào nước xà phòng trơn trên sàn nhà!"

Những lời vợ Lưu Soái nói khiến anh lạnh người, chỉ muốn phủ nhận tất cả những suy nghĩ đang ở trong đầu.

Sau đó vợ Lưu Soái tiếp tục mang thai. Lần này anh lén lắp camera ở trong nhà, tới một ngày anh phát hiện ra điều mà cả đời anh không muốn nhìn thấy, đó là chị gái anh đã bỏ thuốc vào cốc nước mà em dâu uống.

Ảnh minh họa.


Lưu Soái mang video này tới hỏi chị gái, không ngờ Lưu X lập tức thừa nhận và nói rằng không bao giờ muốn em trai mình được hạnh phúc. Nhưng còn hai đứa con chưa kịp chào đời của anh, chúng là những sinh linh vô tội mà.

Bao năm qua, Lưu Soái đã cố gắng hết sức để bù đắp cho chị gái mình. Anh đã nghĩ dù có căm hận em trai tới mức nào, thì chị gái cũng không được nhẫn tâm cướp đi sinh mạng của hai đứa trẻ.

Trước vụ việc này, Lưu Soái quyết định đưa chị gái về quê sống, mỗi tháng gửi 3.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 11 triệu đồng) tiền sinh hoạt phí. Anh thật sự chưa thể tha thứ cho chị gái mình nhưng không biết phải làm gì hơn là giải pháp trên.

Tác giả: Khánh An

Nguồn tin: phapluatbandoc.giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP