Kinh tế

VinMart & VinMart+: Siêu khuyến mãi mừng sinh nhật 5 tuổi

Từ ngày 20/11 - 24/11, đồng loạt các kênh bán lẻ gồm 2.600 siêu thị, cửa hàng VinMart & VinMart+ và kênh trực tuyến trên VinMart.com, Adayroi.com, ứng dụng VinID cùng tổ chức chương trình khuyến mại quy mô lớn nhất từ trước đến nay. Khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 3.500 phần quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng cùng hàng ngàn sản phẩm ưu đãi lên tới 50%++. Đặc biệt, sự kiện sẽ có sự hiện diện của các ngôi sao nổi tiếng như MC – Danh hài Xuân Bắc, Hoa hậu Việt nam H’Hen Niê…

Đây là chuỗi chương trình khuyến mại nhân dịp kỷ niệm 5 năm hoạt động của hệ thống VinMart & VinMart+. Với chủ đề “Tự hào đồng hành, nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, hệ thống bán lẻ quy mô lớn nhất Việt Nam trước tiên tri ân tới các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với VinMart trong thời gian qua. Cụ thể, VinMart sẽ tặng 3.500 phần quà đặc biệt có tổng trị giá lên tới 5,5 tỷ đồng cho 3.500 khách hàng thân thiết nhất có tổng số tiền mua sắm lớn nhất trong năm 2019.

Bên cạnh đó, hàng loạt các chương trình ưu đãi đặc biệt cũng được áp dụng trên toàn bộ các kênh bán hàng các VinMart & VinMart+ trong thời gian từ 20/11 đến 24/11/2019.

VinMart & VinMart+ triển khai chương trình khuyến mại lớn chưa từng có mừng sinh nhật 5 tuổi

Khách mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị VinMart & VinMart+ trong thời gian này sẽ có cơ hội sở hữu 355.000 sản phẩm giá chỉ từ 5.000VNĐ và cơ hội nhận quà tặng độc đáo khi mua sắm các sản phẩm có hóa đơn từ 350.000VNĐ trở lên. Ngoài ra, siêu thị VinMart cũng khuyến mại từ 30 - 50% các sản phẩm rau củ, trái cây, bơ trứng sữa, thực phẩm khô, hóa phẩm, mỹ phẩm, dệt may, gia dụng... cùng rất nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt từ các nhà cung cấp uy tín.

Với kênh trực tuyến, VinMart kết hợp cùng VinID tổ chức chương trình “Sale Sấm Sét”. Khách hàng thanh toán bằng ví điện tử VinID Pay sẽ được hoàn tiền lên tới 50% trong 3 ngày vàng 22, 23 và 24/11/2019 (tối đa 100.000VNĐ). Đồng thời, khách cũng có thể dễ dàng tham gia chương trình “Tích bánh sinh nhật, đổi quà hấp dẫn” với hàng nghìn quà tặng khi thanh toán VinID Pay và mua sắm qua VinMart Scan&Go.

Chúc mừng VinMart thêm tuổi mới, từ nay đến 24/11, Adayroi liên tục giảm giá lên tới 50% các sản phẩm VinMart kèm cơn mưa quà tặng gồm vali mạ vàng và voucher mua sắm với tổng trị giá giải thưởng lên tới 40 triệu đồng. Đặc biệt, duy nhất trong ngày 20/11, khách hàng còn có thể săn nhiều sản phẩm giá trị với giá chỉ 5.000VNĐ trên Adayroi. Khách hàng có thể tham gia ngay tại đây.

Hàng loạt quà tặng hấp dẫn trên Adayroi.com mừng sinh nhật VinMart & VinMart+

VinMart cũng triển khai giảm tới 50%, tặng mã giảm giá VINMART20 cho những đơn hàng trên 200.000 đồng khi khách mua sắm trực tuyến qua trang https://vinmart.com/. Chỉ cần vài click đơn giản, những hoá đơn trên 300.000 VNĐ sẽ được chuyển đến tận nơi người mua qua hệ thống giao vận nhanh chóng kèm quà tặng là một rau cốc VinEco.

Đặc biệt, vào đúng 19h ngày 20/11, toàn bộ VinMart Times City (Hà Nội) sẽ được phủ đỏ với bữa Tiệc sinh nhật đẳng cấp và “Cuộc đua mua sắm” hot nhất trong năm sẽ có sự tham gia của các nghệ sỹ nổi tiếng như MC Xuân Bắc, Hoa Hậu Việt Nam H’Hen Niê, đầu bếp nổi tiếng Luke Nguyễn, ca sỹ Văn Mai Hương. Tổng giá trị giải thưởng “Cuộc đua mua sắm” lên đến 300 triệu VNĐ.

VinMart & VinMart+ hiện đã trở nên quen thuộc và là địa chỉ tin cậy với mỗi người tiêu dùng Việt Nam

Sau 5 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã phát triển thần tốc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô số 1 thị trường và là “Thương hiệu bán lẻ được người tiêu dùng yêu thích nhất”, mang lại sự tiện dụng, an tâm cho hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước. Chuỗi cung ứng hàng hóa của VinMart & VinMart+ được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, mô hình vận hành ứng dụng công nghệ 4.0. Đặc biệt, hệ thống có sự kết hợp chặt chẽ giữa các nhà cung cấp lớn trên thị trường với các nhà cung cấp uy tín tại địa phương, mang đến cho người tiêu dùng những hàng hóa chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm từ bình dân tới cao cấp.

Với sự “Tự hào đồng hành, nâng cao chất lượng cuộc sống Việt”, chương trình ưu đãi nhân dịp kỷ niệm 5 năm sinh nhật của VinMart & VinMart+ vừa là sự tri ân, đồng thời tiếp tục mang tới những cơ hội mua sắm giá tốt nhất nhân dịp cuối năm cho mọi khách hàng.

Các chương trình sự kiện lớn tại siêu thị VinMart dịp sinh nhật:

Hà Nội:

- Ngày 20/11/2019 - “Cuộc đua mua sắm 2019” tổ chức vào 19h00 tại siêu thị VinMart Times City

- Ngày 21/11/2019 – hoạt động tương tác khách hàng dịp sinh nhật VinMart của tã giấy Pampers tại VinMart Nguyễn Chí Thanh cùng hot mum Trâm Anh.

- Ngày 24/11/ 2019 – chương trình bốc thăm trúng thưởng tại VinMart Times City của thương hiệu Omo cùng diễn viên điện ảnh Bảo Hân (trong phim Về Nhà Đi Con).

- Từ ngày 20 – 24/11/2019 sẽ có hàng loạt các chương trình hoạt náo của các nhà cung cấp Cocacola, Unilever – seven generations, Vifon, ...

TP. Hồ Chí Minh:

-Ngày 20/11/2019 – hoạt động tương tác giới thiệu sản phẩm, tặng quà khách hàng của thương hiệu Downy tại siêu thị VinMart Cộng Hòa.

- Ngày 23/11/2019 – chương trình hoạt náo tương tác đặc biệt của thương hiệu Head & Shoulder tại siêu thị VinMart Landmark 81 với sự xuất hiện của diễn viên Jun Phạm.

- Từ ngày 20 – 24/11/2019, hàng loạt các chương trình hoạt náo của các nhà cung cấp: Cocacola, Unilever – seven generations, Unilever – comfor, Vifon, P&G Dove, P&Rechoice/pantene, ...

Đặc biệt trong dịp sinh nhật tròn 5 tuổi hệ thống VinMart & VinMart+ trên toàn quốc sẽ đồng hành cùng hàng loạt các nhà cung cấp uy tín như Abbott, Colgate, Hanvico, Hyperion, Lock&Lock, P&G,Unilever, Vifon, Wilmar, Caslberg, Cocacola, Diana Unicharm, DKSH (3M), FCV, IDP, Nestle, Shisedo, Stavian, TH, Tường An, Vạn An, Việt Nhật, Vinasoy, Wipro, Xmen ... đem đến cho người tiêu dùng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Tác giả: Nguyễn Phương Linh

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP