Giải trí

Vì sao MC Long Vũ từ nhiệm vị trí lãnh đạo tại VTVCab?

Thông tin MC Long Vũ từ nhiệm vị trí lãnh đạo Truyền hình cáp VTV (VTVCab) theo sự phân công của Đài truyền hình Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ.

MC Long Vũ

Cụ thể, theo tài liệu chuẩn bị cho chương trình Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2020 (diễn ra vào hôm nay ngày 27/2) được đăng tải đăng tải trên website chính thức của Tổng Công ty Truyền hình Cáp (VTVCab – mã CK: CAB) thì 3/5 thành viên hội đồng quản trị (HĐQT) VTVCab đã nộp đơn từ nhiệm, trong đó có ông Trịnh Long Vũ (tức MC Long Vũ).

Trong đơn từ nhiệm, MC Long Vũ cho biết xin thôi giữ vị trí HĐQT VTVCab theo sự phân công nhiệm vụ của Đài Truyền hình Việt Nam.

BTV - MC Long Vũ sinh năm 1974, anh là gương mặt quen thuộc với khán giá truyền hình Việt Nam, cùng thời với MC Anh Tuấn, Diễm Quỳnh. Đặc biệt anh được nhiều người yêu mến khi đảm nhận vai trò MC chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu và là một BLV bóng đá thông minh và hài hước.

MC Long Vũ thời làm MC chương trình Chiếc Nón Kỳ Diệu.

MC Long Vũ được bổ nhiệm làm Phó Trưởng phòng thể thao, Ban biên tập VTVCab từ năm 2005, và lên làm Trưởng phòng thể thao 1 năm sau đó. Từ năm 2011 tới nay, anh giữ chức Trưởng ban biên tập VTVCab và được bầu làm thành viên HĐQT VTV Cab tháng 7/2018.

Mặc dù là một BTV truyền hình nổi tiếng nhưng Long Vũ lại khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư. Được biết anh đã kết hôn hơn 20 năm nay và đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ - BTV Thu Lan và hai con.

Tác giả: Lộc Liên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP