Cuộc sống

Về ra mắt ngày Tết, bạn gái muốn mẹ chồng tương lai 'vừa gặp đã ưng' thì hãy ghi nhớ 6 điều này

Dưới đây là 6 cách giúp chị em gây ấn tượng với bố mẹ chồng tương lai trong dịp Tết nguyên đán.

1. Lựa chọn trang phục phù hợp

Lần đầu tiên ra mắt bố mẹ chồng tương lai, bạn cần chọn trang phục giản dị, kín đáo, gọn gàng. Bạn nên tránh ăn mặc quá hở hang, sử dụng phụ kiện rườm rà để gây ấn tượng không tốt trước phụ huynh. Ngoài ra, bạn không nên trang điểm quá đậm hay làm tóc cầu kỳ khi tới nhà bố mẹ chồng tương lai.

2. Mang một món quà

Bạn không nên tay không khi tới nhà chồng tương lai. Hãy chuẩn bị một món quà nhỏ để gây thiện cảm với bố mẹ chồng tương lai. Bạn có thể mua hoa quả hay đặc sản vùng miền, đừng chọn quà quá cầu kì và đắt tiền.

3. Chủ động đề nghị giúp đỡ

Trong dịp Tết Nguyên Đán, trong gia đình nào cũng có rất nhiều việc phải làm. Bạn hãy chủ động phụ giúp mẹ chồng tương lai làm những công việc vặt trong nhà. Hãy xúc cơm, rửa bát, gọt hoa quả. Chắc chắn bạn sẽ ghi điểm với bố mẹ chồng tương lai!

4. Biết những điều cấm kỵ và tránh xa

Có rất nhiều điều cấm kỵ chúng ta cần tránh! Nếu phạm phải những điều cấm kỵ bạn sẽ không thể tạo ấn tượng tốt với nhà chồng tương lai. Trước khi tới nhà người yêu, bạn hãy tìm hiểu ngay những điều cấm kỵ ở nhà chàng và tránh nhé!

5. Sẵn sàng trò chuyện với mọi người

Bạn không nên quá xa cách cũng không nên suồng sã khi tới nhà người yêu. Hãy nói chuyện hòa đồng, chia sẻ với mẹ chồng tương lai những câu chuyện về gia đình, nội trợ, hỏi thăm công việc của bố mẹ chồng tương lai. Trò chuyện sẽ giúp mọi người thêm gần gũi và hiểu rõ cách suy nghĩ của nhau.

6. Hãy là chính mình

Đây chính là “kế sách” đơn giản giúp bạn được bố mẹ chồng tương lai yêu quý. Thay vì cố biến mình trở thành người khác, bạn hãy là chính mình, sống thật với bản chất vốn có của mình.

Tác giả: Ngọc Huyền

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP