Cuộc sống

Con dâu sốc khi mẹ chồng 70 tuổi đòi cho cháu nội bú

Bà mẹ trẻ 'không thể tin nổi' khi mẹ chồng 70 tuổi đề nghị cho con trai 2 tháng tuổi của cô và đứa con của chị chồng sắp chào đời cùng bú sữa mình.

Trong một bài đăng trên Reddit, người phụ nữ giấu tên cho hay mẹ chồng cô muốn cho cháu trai 2 tháng tuổi bú sữa mình để tình bà cháu càng thêm gắn bó. Bà mẹ trẻ nhận định yêu cầu trên của mẹ chồng là "quá nhiều", trong khi chồng cô cũng đồng ý rằng nó hoàn toàn "không phù hợp".

Theo chia sẻ của bà mẹ mới sinh, mẹ chồng cô thậm chí còn muốn cho bú một đứa cháu khác, dự kiến chào đời trong vòng 6 tuần tới, và sẽ nuôi hai đứa trẻ bằng nguồn sữa của mình cùng lúc.

"Mẹ chồng 70 tuổi của tôi định đưa con đầu của chị chồng tôi, dự kiến 6 tuần nữa chào đời, bú sữa bà ấy. Bà ấy đã đọc được rằng có vài người bà ở nền văn hóa nào đó cho trẻ sơ sinh bú sữa và muốn thử xem sao. Sau khi nảy ra ý tưởng sẽ cho cháu bú, bà đến gặp tôi đề xuất muốn 'tập luyện' cho con tôi bú. Tôi không thể hiểu nổi", người phụ nữ giấu tên, được cho là sống ở Anh, nói.

Yêu cầu của cụ bà còn trở nên kỳ lạ hơn khi bà này đề nghị con dâu "dạy bà cách cho bú".

"Bà ấy tìm đến tôi với hy vọng rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp và sau đó bà ấy có thể cho con tôi và con của chị chồng tôi bú sữa mình. Bà bày tỏ ý định sẽ nuôi bú hai đứa trẻ song song. Hai mắt mẹ chồng tôi sáng lấp lánh như thể đó là ước mơ của bà. Các bạn có nghĩ mẹ chồng tôi quá ảo tưởng không? Phụ nữ ở tuổi đó mà còn có thể cho trẻ bú sữa ư?", người mẹ mới sinh nói.

Cho trẻ bú sữa lại là quá trình một người mẹ xây dựng lại nguồn sữa của mình sau khi đã ngừng sản xuất sữa trong nhiều ngày, nhiều tuần hoặc nhiều năm. Theo trang web Pride Angel, tuy hiếm gặp nhưng một phụ nữ, kể cả đã mãn kinh và không mang thai nhiều năm, vẫn có thể sản sinh ra sữa mẹ.

Nguồn tin: Báo GĐ&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP