Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam suýt mất ví khi đến Lào đá AFF Cup

Nguyễn Phong Hồng Duy trải qua giây phút thót tim khi để quên ví ngay khi đặt chân xuống Vientiane, Lào sáng 5/11.

Nguyễn Phong Hồng Duy được hỗ trợ đi tìm lại ví tại sân bay ở thủ đô Vientiane, Lào sáng 5/11.

"Tôi vẫn còn may mắn, tìm được ví rồi", Nguyễn Phong Hồng Duy thở phào nhẹ nhõm.

Trong khi các đồng đội ra xe về khách sạn, Hồng Duy chạy hốt hoảng khắp nơi nhờ hỗ trợ tìm chiếc ví có chứa nhiều giấy tờ cá nhân quan trọng. Sau gần một giờ đồng hồ, anh tìm lại được đồ thất lạc.

“Khi đội đến cậu ấy đi vệ sinh ở tầng hai và để quên. Nhưng khi tìm lại nghĩ rằng ở tầng một nên mãi không thấy. Có khách nhặt được chiếc ví và gửi ở chỗ hành lý thất lạc”, nhân viên sân bay hỗ trợ Hồng Duy tìm được đồ chia sẻ với VnExpress.

Do trục trặc chuyện mất ví, Hồng Duy không về cùng đội, anh phải ở lại về xe khác cùng nhân viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Sau hơn một giờ bay, tuyển Việt Nam có mặt tại Vientiane lúc 10h50. Đội ngay lập tức di chuyển về khách sạn cách sân bay khoảng 4 km để dùng bữa trưa và nghỉ ngơi.

Lúc 16h chiều nay, tuyển Việt Nam sẽ ra sân tập buổi đầu tiên trên nước bạn, để chuẩn bị cho trận ra quân tại AFF Cup 2018, gặp chủ nhà Lào vào ngày 8/11. HLV Park Hang-seo cho biết đối thủ bị đánh giá yếu hơn, nhưng ông và các học trò vẫn phải tập trung, coi như một trận chung kết.

Tác giả: Lâm Thỏa

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP