Pháp luật

Tưởng con đẻ là chó, cha đâm con trai 9 tuổi nguy kịch

Có dấu hiệu ngáo đá áo giác tưởng con đẻ là chó, cha dùng dao đâm con trai 9 tuổi nguy kịch.

Bệnh viện quận Thủ Đức. Ảnh: Dân Trí

Sáng ngày 11/10, thông tin từ bệnh viện quận Thủ Đức (TP HCM) cho biết trên Dân Trí, bệnh nhân Sú G. P. (SN 2010) đã được gia đình xin chuyển về bệnh viện Nhi đồng 2 (quận 1, TP HCM) tiếp tục chữa trị.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 3h30 sáng ngày 6/10, bé P. được người thân (ngụ khu phố 1, phường Linh Đông, quận Thủ Đức) đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu trong tình trạng vết thương ở vùng bụng, ngực, tràn khí màn phổi…; đa vết thương hở, tổn thương lách, dạ dày, tim, màng phổi.

Ngay lập tức, các bác sĩ chuyển nạn nhân mổ khẩn cấp. Sau ca mổ, bé P. được chuyển Khoa Hồi sức tích cực nhi để tiếp tục điều trị. Đến sáng ngày 9/10, bé P. đã qua cơn nguy kịch.

Theo báo điện tử Kiến Thức, người đưa bé vào cấp cứu cho biết, bé P. bị chính cha ruột dùng dao tấn công gây ra thương tích nghiêm trọng. Người cha có dấu hiệu ngáo đá, bị ảo giác nên nhìn con trai 9 tuổi của mình là… con chó nên lấy dao đâm bé trọng thương.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã bức xúc, tấn công người cha tàn độc này khiến đối tượng bị thương và cũng được đưa vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, thương tích không nghiêm trọng và đã xuất viện sau đó.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP